Review HOPEE - Công ty cung cấp giải pháp gia công phần mềm tiêu chuẩn quốc tế

ITNavi 27 Feb 2023 1988

Trong số Company Review này, ITNavi sẽ giới thiệu với bạn về HOPEE - Công ty cung cấp giải pháp gia công phần mềm tiêu chuẩn quốc tế. Cùng ITNavi khám phá chi tiết hơn về câu chuyện, văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc và các chế độ đãi ngộ của HOPEE nhé!

1, Tầm nhìn - Sứ mệnh

Thành lập năm 2015, HOPEE là một công ty tư vấn và kỹ thuật CNTT cung cấp các giải pháp phần mềm cho các doanh nghiệp, nhà cung cấp phần mềm độc lập, cơ quan kỹ thuật số và công ty khởi nghiệp. Để giúp khách hàng tận dụng sức mạnh của công nghệ giúp doanh nghiệp tăng tốc và bứt phá, HOPEE kết nối các Kỹ sư Việt Nam và Toàn cầu bằng cách trao quyền cho họ phát triển cá nhân nhiều hơn và đóng góp đáng kể hơn cho sự phát triển công nghệ ở Việt Nam và thế giới.

Tầm nhìn và sứ mệnh của HOPEE không chỉ là mở rộng, củng cố thị trường kinh doanh trong lĩnh vực Phần mềm CNTT mà còn mang đến cho bạn cơ hội trên con đường sự nghiệp, trau dồi kiến ​​thức chuyên môn và cam kết xây dựng một môi trường làm việc thân thiện, năng động và nhiệt tình.

2, Văn hóa doanh nghiệp

Gia nhập HOPEE, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung. Tại đây, HOPEE tập trung vào hiệu suất công việc, đội ngũ nhân sự làm việc dựa trên tinh thần hỗ trợ và cùng nhau phát triển.

Một số hoạt động văn hoá nội bộ tại HOPEE có thể kể đến như:

✅ Tổ chức chương trình cho chị em các ngày 8/3, 20/10;

✅ Happy Hour, Tiệc sinh nhật hàng tháng;

✅ Chương trình 1/6, Trung thu, Noel;

✅ Giải bi lắc của HOPEE;

✅ Teambuilding - Du lịch,...

Sinh nhật hàng tháng cho CBCNV tại HOPEE

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Chương trình Giáng sinh tại HOPEE

CLB Bóng đá nam tại HOPEE

Hoạt động Du lịch - Teambuilding hàng năm của công ty

Giải Bi-lắc tại HOPEE

3, Quyền lợi và đãi ngộ

HOPEE luôn quan tâm đến chất lượng đời sống của các cán bộ nhân viên, vì thế các  chế độ chính sách thường xuyên được xây dựng bổ sung. Ở thời điểm hiện tại, khi gia nhập HOPEE, bạn sẽ nhận được những quyền lợi và đãi ngộ hấp dẫn như:

✅ Cấp macbook pro;

✅ Bảo hiểm sức khỏe PVI;

✅ Phụ cấp xăng xe;

✅ Đánh giá trên năng lực;

✅ Thưởng hàng tháng, hàng quý, thưởng năm, lương tháng 12, thưởng lễ Tết,...;

4, Môi trường làm việc

Trở thành một thành viên của HOPEE, bạn sẽ được cống hiến và phát triển trong môi trường trẻ trung, năng động. Đội ngũ lãnh đạo luôn cố gắng quan tâm, sát sao, thấu hiểu tâm lý nhân viên. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, gắn kết thông qua các hoạt động văn hoá nội bộ của công ty.

Với những đãi ngộ hấp dẫn cùng môi trường làm việc trẻ trung và gắn kết, HOPEE xứng đáng là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho các bạn ứng viên IT. HOPEE luôn mở rộng cánh cửa để chào đón những thành viên mới gia nhập.

 

Trụ sở công ty: Tòa nhà Hose, Lô 32A, đường 3, công viên Phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

 

👉 Khám phá thêm về HOPEE tại:
Website: https://hopee.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/hopee.com.vn
ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Review HOPEE - Công ty cung cấp giải pháp gia công phần mềm tiêu chuẩn quốc tế

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI