Review Công ty Boot.AI - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo (AI)

ITNavi 15 Feb 2023 1974

Trong chuyên mục Company Review này, ITNavi sẽ giới thiệu với bạn về Boot.AI - một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo (AI) với nhiều dự án lớn trong nước và quốc tế. Cùng ITNavi khám phá chi tiết hơn về câu chuyện, văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc và các chế độ đãi ngộ của Boot.AI nhé!

Không phải là một công ty khởi nghiệp siêu tốc, Boot.AI là một công ty bền vững phát triển theo tốc độ của riêng mình. Boot.AI phát triển các sản phẩm Trí tuệ nhân tạo (AI); cung cấp chương trình đào tạo dành cho các nhà quản lý muốn tạo ra sự khác biệt trong công việc kết hợp với AI. Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển AI, Boot.AI đưa ra một điểm khác biệt quan trọng khác: “Trở thành người đồng sáng lập trong hầu hết các trường hợp”.

1, Tầm nhìn - Sứ mệnh

Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp dịch vụ, phát triển sản phẩm và nghiên cứu công nghệ trí tuệ nhân tạo hàng đầu tại Việt Nam và CHLB Đức, Boot.AI mong muốn góp phần xây dựng đất nước, đem lại cho mỗi thành viên điều kiện phát triển tài năng tốt nhất, một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần. 

Boot.AI hoạt động dựa trên 04 giá trị cốt lõi: Chuyên nghiệp - Linh hoạt - Chân thành - Năng động. Năm 2018, Boot.AI chính thức khai trường văn phòng đầu tiên tại Hà Nội. 

2, Văn hóa doanh nghiệp

Gia nhập Boot.AI, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường văn hóa trẻ trung, nhiệt huyết, cởi mở. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự gần gũi giữa đội ngũ nhân sự, không có sự phân biệt hay khoảng cách nào giữa cấp dưới và cấp trên hay ban lãnh đạo. Bên cạnh đó, các thành viên trong công ty cũng được tham gia rất nhiều hoạt động như: Happy Hour hàng tuần; Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ngày Giáng sinh, Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Year End Party,...

Chương trình chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 do các bạn nam ở Boot.AI tổ chức

Nhóm học tiếng Anh giao tiếp của các thành viên Boot.AI

Chương trình Giáng sinh tại Boot.AI

Chương trình Happy Hour hàng tuần

3, Quyền lợi và đãi ngộ

Boot.AI luôn quan tâm đến chất lượng đời sống của các cán bộ nhân viên, vì thế các chế độ chính sách thường xuyên được xây dựng bổ sung, hoặc điều chỉnh để phù hợp với mong muốn của các nhân sự. Ở thời điểm hiện tại, khi gia nhập Boot.AI bạn sẽ nhận được những quyền lợi và đãi ngộ hấp dẫn như:

- Review tăng lương 2 lần/năm;

- Được mua gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt (Công ty hỗ trợ 100% phí);

- Thưởng Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán, Lương tháng 13, Thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty;

- Đi du lịch 1-2 lần/năm, Teambuilding và nhiều hoạt động khác;

- Được tham gia Happy Hour vào mỗi tuần.

4, Môi trường làm việc

Ngoài các chế độ phúc lợi rất hấp dẫn, môi trường làm việc cũng chính là một lý do mà rất nhiều nhân sự lựa chọn làm việc và phát triển tại Boot.AI. Trở thành một thành viên của Boot.AI, bạn sẽ được cống hiến và phát triển trong môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, thúc đẩy sự hợp tác và giao tiếp giữa các thành viên trong công ty. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội làm việc với các đối tác, các chuyên gia nước ngoài, giúp bạn nâng cao trình độ chuyên môn và khả năng ngoại ngữ.

Làm việc với đối tác Đức tại văn phòng Hà Nội

 

Với môi trường văn hoá trẻ trung, cởi mở, chế độ đãi ngộ và lương thưởng hấp dẫn, Boot.AI xứng đáng là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho các ứng viên tiềm năng. Hãy lựa chọn cho mình một nơi để bạn có thể phát triển bản thân, cống hiến hết mình và góp phần vào thành công chung của doanh nghiệp nhé. Boot.AI luôn chào đón bạn!

 

Khám phá thêm về Boot.AI:
👉 Website: https://boot.ai/
👉 LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/boot.ai/
ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Review Công ty Boot.AI - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo (AI)

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI