Review Công ty F88 - Dịch vụ tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam

ITNavi 10 Jan 2023 2253

Trong số Company Review này, ITNavi sẽ giới thiệu với bạn về F88 - Công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm về văn hoá doanh nghiệp và những đãi ngộ dành cho nhân sự tại đây nhé!

F88 là công ty cung cấp dịch vụ tiện ích tài chính đa dạng gồm vay tiền cầm cố, bảo hiểm, nạp tiền và thu hộ hóa đơn với hệ thống 1000 phòng giao dịch trải rộng khắp toàn quốc.

Với môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, năng động, kèm theo rất nhiều chương trình hoạt động cùng những chế độ đãi ngộ hấp dẫn, F88 hiện đã thu hút được gần 5000 nhân tài lựa chọn làm việc và phát triển. Cùng ITNavi khám phá chi tiết hơn về câu chuyện, văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc và các chế độ đãi ngộ của F88 nha!

1, Tầm nhìn - Sứ mệnh

Thành lập năm 2013, F88 hoạt động với sứ mệnh thay đổi cách tiếp cận tài chính giúp người dân có cuộc sống tốt đẹp hơn bằng việc cung cấp dịch vụ nhanh chóng - dễ dàng - minh bạch. 

Tầm nhìn năm 2023, F88 đặt mục tiêu trở thành tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính số 1 Việt Nam, sở hữu 1000 phòng giao dịch trên 63 tỉnh thành phố lớn trên toàn quốc.

2, Văn hóa doanh nghiệp

Từ khi thành lập đến nay, cái tên F88 luôn song hành cùng 5 giá trị cốt lõi: Trung thực, Nhận trách nhiệm, Khách hàng là trọng tâm, Integrity, Mối quan hệ tốt đẹp. F88 đặt sự hài lòng của Khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động mang tới dịch vụ tiện ích tài chính tốt nhất và đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của các đối tượng khách hàng.

Triết lý “Đặt hoàn toàn niềm tin vào con người” đóng vai trò là kim chỉ nam định hướng và sợi chỉ đỏ xuyên suốt mọi hoạt động của F88 đối với nguồn lực quan trọng nhất: Con người. Nhằm củng cố đội ngũ nhân sự, F88 xây dựng một chương trình đào tạo bài bản và cung cấp lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên. Nhân sự tại F88 được tham gia các hoạt động nội bộ như du lịch, thiện nguyện, teambuilding... để giải tỏa căng thẳng ngoài thời gian làm việc chính thức.

 

  Chương trình Teambuilding gắn kết các thành viên F88

Hoạt động thiện nguyện “Tết Chạm - Chạm tới Hạnh phúc cùng F88”

Chương trình Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại F88

3, Quyền lợi và đãi ngộ

Tại F88, đãi ngộ không chỉ đơn thuần là “tiền lương” mà là một hệ thống đãi ngộ và khen thưởng tác động đến mọi điểm chạm xuyên suốt vòng đời của CBNV.

🍄 Mức Cơ bản

➖ Thu nhập bằng tiền mặt: Thu nhập cơ bản, Phụ cấp & trợ cấp, Thưởng ngắn & dài hạn

➖ Phúc lợi: Thưởng Tết, thưởng ngày lễ, quà sinh nhật cho cán bộ, quà trung thu cho con, mừng kết hôn, lì xì, thăm hỏi bệnh, phúng viếng…

🍄 Mức Trải nghiệm

➖ Sự nghiệp: Lộ trình phát triển rõ ràng, Chiến lược đào tạo bài bản

➖ Sức khoẻ: Quan tâm cả sức khoẻ thể chất (Bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, Fitness voucher) & tinh thần (xe đoàn viên, ngày nghỉ sinh nhật, voucher, dịch vụ tài chính cá nhân…)

🍄 Mức cảm xúc

➖ Mục đích: Nhân viên được tự chủ về cơ hội học tập, tự chủ trong công việc và lộ trình thăng tiến trong môi trường làm việc phát triển và hạnh phúc.

4, Môi trường làm việc

Ngoài các chế độ phúc lợi rất hấp dẫn, môi trường làm việc cũng chính là một lý do mà rất nhiều nhân sự lựa chọn làm việc và phát triển tại F88. Trở thành một thành viên trong đại gia đình F88, bạn sẽ được cống hiến & phát triển trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo cùng nhiều cơ hội phát triển bản thân.

- Lộ trình phát triển rõ ràng: Tại F88, mỗi thành viên đều được làm chủ sự nghiệp của mình với 1 lộ trình thăng tiến rõ ràng và minh bạch. Quy định hệ thống công việc F88 là hệ thống chi tiết các chức danh với cấp bậc cụ thể trong tổ chức, giúp CBNV định vị được vị trí của mình trên con đường sự nghiệp tại F88 và nhìn được các chặng đường cụ thể tiếp theo để từ đó đặt mục tiêu phát triển

- Chiến lược đào tạo bài bản: Với định hướng coi con người là nguồn lực quý giá nhất của tổ chức, CBNV được trang bị những kỹ năng, kiến thức cần thiết để đáp ứng nhu cầu công việc và gắn bó với công ty. 3 trọng tâm trong chiến lược đào tạo & phát triển con người tại F88 bao gồm: Đào tạo cốt lõi & nền tảng, Đào tạo chuyên môn, Đào tạo lãnh đạo.

Với môi trường văn hoá trẻ trung, cởi mở, chế độ đãi ngộ và lương thưởng hấp dẫn, F88 xứng đáng là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho các ứng viên tiềm năng. Hãy lựa chọn cho mình một nơi để bạn có thể phát triển bản thân, cống hiến hết mình và góp phần vào thành công chung của doanh nghiệp nhé. F88 luôn chào đón bạn!

Khám phá thêm về F88:
👉 Website: https://f88.vn/
👉 Fanpage: https://www.facebook.com/f88vietnam/ 
ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Review Công ty F88 - Dịch vụ tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI