Review Lục Phát (SixWin) - Công ty Game và các sản phẩm Giải trí Online hàng đầu Việt Nam

ITNavi 22 Feb 2023 1588

Trong số Company Review này, ITNavi sẽ giới thiệu với bạn về Lục Phát (SixWin) - Công ty Game và các sản phẩm Giải trí Online hàng đầu Việt Nam. Cùng ITNavi khám phá chi tiết hơn về câu chuyện, văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc và các chế độ đãi ngộ của Lục Phát nhé!

Công ty Cổ phần Công nghệ Lục Phát (SixWin) là công ty được thành lập năm 2018 dựa trên tiền thân là Công ty Cổ phần Tamtay thành lập năm 2007. Công ty hiện đã hoạt động 16 năm. SixWin mong muốn sử dụng Internet đem lại niềm vui cho mọi người thông qua Game và các sản phẩm Giải trí Online khác. Hiện tại SixWin đang hoạt động chủ yếu ở khu vực Đông Nam Á. 

Cùng ITNavi khám phá chi tiết hơn về câu chuyện, văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc và các chế độ đãi ngộ của Lục Phát nhé!

1, Giới thiệu chung

Khởi đầu là nhà sản xuất trò chơi và dịch vụ mạng xã hội dựa trên PC, Lục Phát đã nhanh chóng mở rộng sang các nền tảng điện thoại thông minh, cụ thể là Windows, Android và iOS. Lục Phát cung cấp một số trò chơi trực tuyến được đánh giá cao ở Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Philippines. Các sản phẩm lành mạnh đã có lượng thành viên lên tới hàng trăm nghìn người sau các năm. 

Lục Phát hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi: mong muốn sử dụng Internet đem lại niềm vui cho mọi người thông qua Game và các sản phẩm Giải trí Online khác.

2, Văn hóa doanh nghiệp

Gia nhập Lục Phát (SixWin), bạn sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc năng động, thoải mái. Thường xuyên tổ chức các buổi dã ngoại Picnic, cắm trại, du lịch ngắn ngày để xây dựng tinh thần Teamwork.

Một số hoạt động văn hoá nội bộ tại Lục Phát có thể kể đến như:

✅  Tổ chức chương trình cho chị em các ngày 8/3, 20/10;

✅  Chế độ công đoàn thăm hỏi ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ;

✅  Chương trình 1/6, Trung thu, Noel, Thanksgiving Day;

✅  Party sinh nhật tháng, sinh nhật công ty;

✅  Các chương trình dã ngoại, cắm trại ngắn ngày,...

Chương trình sinh nhật công ty Lục Phát

Giải Bóng đá nam tại Lục Phát

Hoạt động “Vui Tết Trung thu” tại Lục Phát

3, Quyền lợi và đãi ngộ

Lục Phát luôn quan tâm đến chất lượng đời sống của các cán bộ nhân viên, vì thế các  chế độ chính sách thường xuyên được xây dựng bổ sung. Công ty có chế độ làm việc linh hoạt tại văn phòng hoặc remote.. Ở thời điểm hiện tại, khi gia nhập Lục Phát, bạn sẽ nhận được những quyền lợi và đãi ngộ hấp dẫn như:

✅ Tháng lương 13, thưởng kpi, thưởng lễ tết;

✅ Tham quan nghỉ mát, dã ngoại picnic;

✅ Phụ cấp cơm trưa;

✅ Gửi xe miễn phí;

✅ Đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế,...

4, Môi trường làm việc

Trở thành một thành viên của Lục Phát, bạn sẽ được cống hiến và phát triển trong môi trường trẻ trung, năng động. Đội ngũ lãnh đạo luôn cố gắng quan tâm, sát sao, thấu hiểu tâm lý nhân viên. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, gắn kết thông qua các hoạt động văn hoá nội bộ của công ty.

Với những đãi ngộ hấp dẫn cùng môi trường làm việc trẻ trung và gắn kết, Lục Phát xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn ứng viên IT. Lục Phát luôn mở rộng cánh cửa để chào đón những thành viên mới gia nhập.

👉 Khám phá thêm về Lục Phát tại Website: https://sixwin.io/

 

ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Review Lục Phát (SixWin) - Công ty Game và các sản phẩm Giải trí Online hàng đầu Việt Nam

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI