Review Monkey Việt Nam - Edtech Startup có tốc độ phát triển nhanh nhất trong khu vực

ITNavi 08 Feb 2023 1899

Trong số Company Review này, ITNavi sẽ giới thiệu với bạn về Monkey Việt Nam - ứng dụng số 1 về tiếng Anh và giáo dục sớm cho trẻ 0 - 10 tuổi. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm về văn hoá doanh nghiệp và những đãi ngộ dành cho nhân sự tại đây nhé!

Monkey Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực xây dựng ứng dụng giáo dục cho trẻ nhỏ từ 0 - 10 tuổi, được biết đến rộng rãi với các sản phẩm như Monkey Junior, Monkey Stories, Monkey Math, VMonkey với trên 15 triệu trẻ em Việt Nam cũng như trên thế giới theo học hàng ngày và dành được nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như: Giải Nhất cuộc thi Sáng Kiến Toàn Cầu được tổ chức tại Silicon Valley (2016) do Tổng thống Mỹ - Obama trao tặng, Giải nhất Nhân Tài Đất Việt (2016), Giải Vàng Đông Nam Á tại Brunei do đích thân bộ trưởng CNTT các nước Asean trao tặng, Giải Nhất thiết kế Doanh nhân châu Á Tokyo - Nhật Bản…

Cùng với đó là một số thành tích đáng chú ý như:

➖ Top 1 chương trình học đọc tại Mỹ trên Apple Store và Google Play;

➖ Top 5 thế giới app học tiếng Anh cho trẻ em theo báo cáo "Triển vọng thị trường ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em đến năm 2025" do Advance Market Analytics (Anh) thực hiện;

➖ Có người dùng tại 108 quốc gia tin dùng, ngay cả những nước đang sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ nhất như Mỹ, Anh, Úc, Singapore, Canada;

➖ Hơn 140.000 thành viên phụ huynh học sinh tham gia “Đồng hành cùng con” trong lộ trình chinh phục tiếng Anh;

➖ Top 20 ứng dụng GDS tại Mỹ.

Với nguồn học liệu điện tử phong phú, sứ mệnh lớn nhất của Monkey là mang đến Giáo dục chất lượng cao cho mọi trẻ em bằng những sản phẩm giáo dục bài bản, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế với chi phí mà đa số gia đình đều có khả năng chi trả, để mọi trẻ em đều có quyền bình đẳng trong học tập và nắm lấy cơ hội cho một tương lai tốt đẹp hơn.

Một số công nghệ, mô hình quản lý đang được Monkey áp dụng trong quy trình phát triển sản phẩm: Microservice Architecture, Java, PHP (Laravel, lumen), Python (data), GCP, Unity và Agile. Nắm bắt nhu cầu học tập và phát triển bản thân, Monkey sẵn sàng hỗ trợ để các thành viên trong Khối Kỹ thuật thường xuyên được tham gia vào các seminar trao đổi, chia sẻ thêm kinh nghiệm, kiến thức và các công nghệ mới trong và ngoài công ty.... 

Chào mừng bạn gia nhập đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng nhà Monkey! Cùng Monkey, bạn sẽ là một nhân tố quan trọng cùng chung tay xây dựng sản phẩm chất lượng cao hàng triệu trẻ em ở trên toàn thế giới!

1, Tầm nhìn - Sứ mệnh

Với tầm nhìn trở thành công ty Công nghệ giáo dục sớm hàng đầu trên thế giới, Monkey mang đến những sản phẩm Giáo dục chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức chi phí phù hợp cho mọi gia đình Việt Nam.

Thành lập năm 2014, Monkey phát triển với 5 giá trị cốt lõi: 

➖ Tận tâm với khách hàng;

➖ Tạo ra những sản phẩm chất lượng cao;

➖ Yêu thương và hỗ trợ đồng đội;

➖ Máu lửa trong công việc;

➖ Trung thực, thẳng thắn.

2, Văn hóa doanh nghiệp

Ghi nhận những đóng góp: Đội ngũ lãnh đạo luôn dành những phần thưởng để ghi nhận những đóng góp của nhân viên trong công việc. Đây là cách khuyến khích sự phát triển của nhân viên.

Ứng dụng mô hình 5S: Là phương pháp quản lý, sắp xếp môi trường làm việc; được viết tắt từ 5 từ của tiếng Nhật. Đó là Seiri (Sàng lọc), Seiton (Sắp xếp), Seiso (Sạch sẽ), Seiketsu (Săn sóc) và Shitsuke (Sẵn sàng).

Thẳng thắn, hỗ trợ: Đội ngũ nhân sự luôn có sự trao đổi công việc rõ ràng, thẳng thắn, support lẫn nhau. Những người lãnh đạo luôn lắng nghe ý kiến từ nhân viên, tạo điều kiện để nhân viên có cơ hội phát triển, thăng tiến.

Trở thành members của Monkey, bạn sẽ được tham gia những hoạt động văn hoá như:

- Các chương trình đào tạo thường xuyên: đào tạo Onboarding, đào tạo văn hóa, đào tạo sản phẩm. 

- Chương trình nội bộ: khai xuân; tổ chức sinh nhật nhân sự các tháng, quý; Chương trình chúc mừng ngày 8/3, 20/10, 20/11, Giáng sinh, Halloween,…; sinh nhật công ty; Quà sinh nhật cho nhân sự.

- Radio Nốt Sol “Thanh âm chưa ngỏ” được phát vào 17h00 thứ 6 hàng tuần.

- Tham gia các câu lạc bộ: MRC, Bi-a, bóng đá. 

- Hoạt động Du lịch - Teambuilding hàng năm. 

Chương trình Du lịch - Teambuilding diễn ra tại Đà Nẵng

Chương trình Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Tổ chức sinh nhật nhân sự các tháng, quý

3, Quyền lợi và đãi ngộ

Tại Monkey, bạn sẽ nhận được những quyền lợi và đãi ngộ hấp dẫn sau đây:

✔️ Được sử dụng không giới hạn các sản phẩm của Monkey;

✔️ Hỗ trợ 100% chi phí cho các khóa học để phát triển năng lực và chuyên môn của bản thân;

✔️ Được review lương ít nhất 2 lần/năm;

✔️Teabreak mỗi ngày;

✔️ Hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của công ty;

✔️ Được khám sức khỏe định kỳ với gói khám chất lượng cao tại các Cơ sở y tế lớn.

4, Môi trường làm việc

Là một startup với những thành tích ấn tượng, Monkey luôn cố gắng tạo ra môi trường làm việc vừa chuyên nghiệp vừa năng động để nhân viên cảm thấy vui vẻ, thoải mái, có cơ hội huy những thế mạnh của bản thân.

 

Với môi trường văn hoá trẻ trung, cởi mở, chế độ đãi ngộ và lương thưởng hấp dẫn, Monkey xứng đáng là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho các ứng viên tiềm năng. Hãy lựa chọn cho mình một nơi để bạn có thể phát triển bản thân, cống hiến hết mình và góp phần vào thành công chung của doanh nghiệp nhé. Monkey luôn chào đón bạn!

 

Khám phá thêm về Monkey:
👉 Website: https://monkey.edu.vn/
👉 Fanpage: https://www.facebook.com/Monkey.edu.vn/
👉 LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/monkey-viet-nam
ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Review Monkey Việt Nam - Edtech Startup có tốc độ phát triển nhanh nhất trong khu vực

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI