Review Trung tâm CNTT MobiFone - Tầm nhìn Chinh phục thế giới số

ITNavi 07 Jan 2023 2230

Tại chuyên mục Company Review lần này, ITNavi sẽ gửi tới các bạn review về Trung tâm CNTT MobiFone một cách chi tiết nhất. Cùng tìm hiểu thêm về câu chuyện, văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc & các chế độ chính sách đãi ngộ tại Trung tâm CNTT MobiFone. Khám phá ngay thôi nào!

Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin MobiFone (MobiFone IT) tiền thân là Trung tâm Phát triển phần mềm trực thuộc Tổng Công ty Viễn Thông MobiFone, đi vào hoạt động chính thức từ ngày 24/01/2014.

Qua thời gian 9 năm hoạt động, với chuyên môn chính là nghiên cứu, phát triển và kinh doanh các giải pháp, dịch vụ CNTT cho khối khách hàng Chính phủ, Doanh nghiệp, Trung tâm CNTT MobiFone đã tung ra thị trường hơn 20 sản phẩm CNTT đặc thù thuộc 3 nhóm: Chính phủ số, Doanh nghiệp số, Công nghệ 4.0 (AI – IoT – Big Data) và cung cấp tới hàng nghìn khách hàng sử dụng.

1, Lịch sử hình thành

Ngày 24/01/2014, Trung tâm Phát triển phần mềm MobiFone được thành lập. Ngày 10/2/2015, Trung tâm Phát triển phần mềm chính thức đổi tên thành Trung tâm Công Nghệ Thông Tin MobiFone (MobiFone IT); hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, phát triển mới và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin phần mềm, giải pháp tích hợp, giải pháp công nghệ dựa trên phân tích và khai phá dữ liệu cho các đơn vị, khách hàng trong và ngoài tổng công ty.

2, Giá trị cốt lõi

Với tầm nhìn “Chinh phục thế giới số”, đưa MobiFone thành một doanh nghiệp số và đẩy mạnh chuyển đổi số trong các doanh nghiệp, cơ quan và tổ chức, MobiFone IT luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết và hợp tác để đem lại giải pháp công nghệ tốt nhất cho khách hàng.

Đó cũng là sứ mệnh mà MobiFone IT luôn hướng đến: Mang tới những giải pháp Công nghệ kết nối trong một hệ sinh thái toàn diện giúp đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số trong các doanh nghiệp, cơ quan và tổ chức.

Giá trị cốt lõi của MobiFone IT được thể hiện qua những con số ấn tượng:

➖ 300 + Nhân sự kinh doanh và phát triển phần mềm

➖ 40.000+ khách hàng doanh nghiệp trong nước

➖ 20+ Giải thưởng trong lĩnh vực CNTT


3, Văn hóa doanh nghiệp

Ý thức sâu sắc được tầm quan trọng của văn hóa, Tổng công ty Viễn thông MobiFone ngay từ những ngày đầu đã chú trọng xây dựng văn hoá doanh nghiệp cho riêng mình: Minh bạch – Uy tín – Trách nhiệm – Sáng tạo – Đồng thuận. 

Đối với MobiFone nói chung và MobiFone IT nói riêng, văn hoá là cơ sở quan trọng nhất định hướng toàn bộ cách nghĩ, cách sống và cách làm của nhân sự. Chính vì thế, công ty luôn hoạt động theo triết lý: “Mỗi CBCNV MobiFone không chỉ là người thụ hưởng văn hóa mà còn là người kiến tạo nên văn hóa MobiFone”. Sổ tay văn hóa MobiFone sẽ trở thành sợi chỉ đỏ, giữ vai trò kết nối từng con người, phòng ban và đơn vị với nhau, từ đó, góp phần hình thành nên một chỉnh thể thống nhất và cộng sinh MobiFone, không ngừng phát triển vì những mục tiêu mới, thách thức mới và thành công mới.

Trở thành members của MobiFone IT, bạn sẽ được tham gia những hoạt động văn hoá như: Du xuân; Du lịch hè; Teambuilding hàng quý; Hội thi văn hoá “Hào khí MobiFone”, “IT Running 2022”,...

Vòng Chung kết Hội thi văn hoá “Hào khí MobiFone”


 

Cuộc thi “IT RUNNING 2022” dành cho nhân viên MobiFone

Gala Dinner “Crash Landing on MobiFone”


4, Chế độ đãi ngộ và chính sách

Ở thời điểm hiện tại, khi gia nhập đại gia đình MobiFone IT, bạn sẽ nhận được những quyền lợi và đãi ngộ hấp dẫn như:

✅ Bảo hiểm (y tế, xã hội, sức khỏe);

✅ Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, chế độ bồi dưỡng;

✅ Nghỉ phép hưởng đầy đủ lương;

✅ Thưởng các dịp lễ tết;

✅ Review lương định kỳ;

✅ Khám sức khỏe định kỳ cho CBNV;

✅ Lộ trình đào tạo, nâng cao năng lực;

✅ Teambuilding, du lịch, nghỉ mát.


5, Môi trường làm việc

Ngoài chế độ phúc lợi hấp dẫn, môi trường làm việc cũng chính là một lý do khiến MobiFone IT trở thành sự lựa chọn của nhiều ứng viên. Gia nhập MobiFone IT ngay, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm:

➖ Môi trường trẻ trung, năng động;

➖ Đồng nghiệp thân thiện, nghĩa tình; lãnh đạo chân thành, biết lắng, chuyên môn cao;

➖ Sự kiện, hoạt động giải trí quanh năm;

➖ Có cup thưởng thành tích cho các team

➖ Không gian làm việc mở, rộng rãi, linh hoạt

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường trẻ trung với bề dày về văn hoá nội bộ, một nơi cho bạn cơ hội phát triển bản thân, đừng ngần ngại gia nhập MobiFone IT. Hãy đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường chuyển đổi số cho các doanh nghiệp ở khắp 63 tỉnh thành, góp phần đưa Việt Nam thăng hạng trên đấu trường thế giới.

 

Tìm hiểu thêm các thông tin khác về MobiFone IT tại đây:
👉 Website: https://it.mobifone.vn/
👉 Fanpage: https://www.facebook.com/mobifoneITCenter

 

ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Review Trung tâm CNTT MobiFone - Tầm nhìn Chinh phục thế giới số

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI