Review LeadsGen - Công ty truyền thông và những giải pháp trực tuyến hàng đầu Việt Nam

ITNavi 17 Feb 2023 2073

Trong số Company Review này, ITNavi sẽ giới thiệu với bạn về LeadsGen - Công ty truyền thông và những giải pháp trực tuyến hàng đầu Việt Nam. LeadsGen là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Được thành lập năm 2013, sau 10 năm phát triển, hiện đã có văn phòng tại Việt Nam, Philippines, Singapore, US và Puerto Rico. Sản phẩm chủ đạo hiện tại của BurgerPrints là nền tảng kinh doanh các sản phẩm in ấn theo nhu cầu BurgerPrints.com. Thị trường kinh doanh chủ yếu là Mỹ và châu Âu. Cùng ITNavi khám phá chi tiết hơn về câu chuyện, văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc và các chế độ đãi ngộ của LeadsGen nhé!

1, Tầm nhìn - Sứ mệnh

LeadsGen cung cấp các giải pháp tối ưu nhất dành cho khách hàng, tạo các chiến dịch quảng cáo hiệu quả, giúp khách hàng có thể tiếp cận người tiêu dùng của mình ở bất cứ nơi đâu nhằm đưa thương hiệu của khách hàng đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả và trúng đích nhất, giúp công ty, doanh nghiệp tăng lợi nhuận một cách ổn định và nhanh chóng. Hướng đến trở thành một điểm đến hiệu quả đáp ứng mọi nhu cầu của ngành thương mại điện tử, đặc biệt là thương mại điện tử xuyên quốc gia, LeadsGen sinh ra với sứ mệnh giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững và mở rộng kinh doanh.

LeadsGen hoạt động dựa trên 05 giá trị cốt lõi:

  • Đặt niềm tin của khách hàng và nhân viên lên hàng đầu, lấy trung thực làm kim chỉ nam;
  • Cung cấp các giải pháp chất lượng, hiệu quả và kịp thời;
  • Luôn quan tâm và sẻ chia với đội ngũ nhân viên;
  • Luôn đặt quan hệ song phương, đôi bên cùng có lợi với các đối tác;
  • Đảm bảo định hướng nghề nghiệp và đảm bảo quyền lợi cho nhân viên công ty.

2, Văn hóa doanh nghiệp

Gia nhập LeadsGen, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường văn hóa trẻ trung, nhiệt huyết, kết nối và hạnh phúc. Là một công ty đa quốc gia, đa ngôn ngữ nhưng tại đây, ngôn ngữ chung mà LeadsGen sử dụng luôn là “Quan tâm và sẻ chia”. Đó chính là những giá trị cốt lõi mà họ theo đuổi. Đội ngũ lãnh đạo LeadsGen luôn cố gắng xây dựng một môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể tận hưởng từng khoảnh khắc làm việc cùng nhau, nhằm hướng tới một cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc.

Một số hoạt động văn hoá nội bộ tại LeadsGen có thể kể đến như: Tổ chức sinh nhật hàng tháng, Du lịch - Teambuilding, Year End Party, Gala Dinner, Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10,...

Chương trình du lịch tại Quy Nhơn

Chương trình du lịch tại Đà Lạt

Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho các thành viên công ty

Hoạt động Teambuilding gắn kết tinh thần đồng đội

CLB Bóng đá nam tại LeadsGen

3, Quyền lợi và đãi ngộ

LeadsGen luôn quan tâm đến chất lượng đời sống của các cán bộ nhân viên, vì thế các  chế độ chính sách thường xuyên được xây dựng bổ sung, hoặc điều chỉnh để phù hợp với mong muốn của các nhân sự thông qua các cuộc khảo sát quy mô diện rộng. Ở thời điểm hiện tại, khi gia nhập LeadsGen, bạn sẽ nhận được những quyền lợi và đãi ngộ hấp dẫn như:

✅ Thời gian làm việc: 7,5 giờ/ngày;

✅ Tháng lương thứ 13 & Thưởng;

✅ Review tăng lương tối thiểu 1 lần/năm;

✅ Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện uy tín;

✅ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước;

✅ Du lịch 1-2 lần/năm.

4, Môi trường làm việc

Trở thành một thành viên của LeadsGen, bạn sẽ được cống hiến và  phát triển trong môi trường trẻ trung, năng động, quan tâm và sẻ chia cùng nhiều cơ hội phát triển bản thân. 

Với những đãi ngộ hấp dẫn cùng môi trường làm việc trẻ trung, năng động, LeadsGen xứng đáng là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho các ứng viên tiềm năng. Hãy lựa chọn cho mình một nơi để bạn có thể phát triển bản thân, cống hiến hết mình và góp phần vào thành công chung của doanh nghiệp nhé. LeadsGen luôn chào đón bạn!

Khám phá thêm về LeadsGen:
👉 Website: http://leadsgen.com/en
👉 Fanpage: https://www.facebook.com/LeadsGenInc



 

ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Review LeadsGen - Công ty truyền thông và những giải pháp trực tuyến hàng đầu Việt Nam

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI