Review Phạm Nguyên Foods - Thương hiệu bánh kẹo có 3 nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế

ITNavi 15 Mar 2023 2322

Thương hiệu tiếp theo “lên sóng” trong số Company Review lần này là Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm & Bánh kẹo Phạm Nguyên. Cùng ITNavi khám phá chi tiết hơn về câu chuyện, văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc và các chế độ đãi ngộ của Phạm Nguyên Foods nhé!

Thương hiệu tiếp theo “lên sóng” trong số Company Review lần này là Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm & Bánh kẹo Phạm Nguyên. Thành lập từ năm 1990, Phạm Nguyên hiện có 3 nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế với sản phẩm được bán tại 200.000 cửa hàng đang hoạt động trên khắp Việt Nam và xuất khẩu đến hơn 30 quốc gia trên thế giới.

Cùng ITNavi khám phá chi tiết hơn về câu chuyện thương hiệu, văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc và các chế độ đãi ngộ của Phạm Nguyên nhé!

1. Câu chuyện thương hiệu

Ra đời năm 1990, từ một cơ sở sản xuất gia đình với vài công nhân, người sáng lập – bà Nguyễn Thị Dung, với nền tảng R&D vững chắc, cùng với sự giúp đỡ của chồng – ông Phạm Ngọc Thái đã mở rộng cơ sở thành một doanh nghiệp. 

Đến nay, Phạm Nguyên đã trở thành một trong những công ty gia đình thành công nhất tại Việt Nam với 3 nhà máy tại quận Bình Tân (TP.HCM), Long An, kho phía Bắc tại tỉnh Hưng Yên, với hơn 1.500 nhân viên. Sản phẩm của Phạm Nguyên có mặt tại 200.000 điểm bán lẻ trên khắp Việt Nam và hơn 30 quốc gia trên thế giới.

2. Tầm nhìn - Sứ mệnh

“Không R&D thì mãi mãi tụt hậu, luôn đi sau đối thủ ít nhất 1 bước” là câu nói kim chỉ nam cho sự phát triển của Phạm Nguyên trong những năm gần đây, khi thế hệ thứ 2 đang tiếp quản phát triển đế chế bánh kẹo. Công ty phát triển vượt bậc nhờ phương thức quản lý trẻ trung, sáng tạo, bùng nổ không ai khác chính là con cái của những người sáng lập.

Với tầm nhìn trở thành nhà sản xuất & phân phối thực phẩm ăn nhanh hàng đầu Việt Nam, Phạm Nguyên luôn cố gắng cung cấp và làm hài lòng mọi thành viên trong gia đình của người tiêu dùng Việt Nam. Trong những năm vừa qua, Phạm Nguyên không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, đem các sản phẩm tươi ngon, dinh dưỡng và hợp khẩu vị trong mọi bữa ăn của người Việt.

3. Môi trường văn hoá

Phạm Nguyên hoạt động dựa trên 05 giá trị cốt lõi:

➖ Tận tâm;
➖ Uy tín;
➖ Trách nhiệm;
➖ Sáng tạo nguồn lực;
➖ Kiên cường;
➖ Dữ liệu hóa.

Gia nhập Phạm Nguyên, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. Tại đây, Phạm Nguyên tập trung vào hiệu suất công việc, đội ngũ nhân sự làm việc dựa trên tinh thần hỗ trợ và cùng nhau phát triển. Một số hoạt động văn hoá nội bộ tại Phạm Nguyên có thể kể đến như:

✅ Tổ chức chương trình cho chị em các ngày 8/3, 20/10;
✅ Happy Hour, Tiệc sinh nhật hàng tháng;
✅ Chương trình 1/6, Trung thu, Noel;
✅ Teambuilding - Du lịch,...

4. Chế độ và đãi ngộ

Phạm Nguyên luôn quan tâm đến chất lượng đời sống của các cán bộ nhân viên, vì thế các chế độ chính sách thường xuyên được xây dựng bổ sung, hoặc điều chỉnh để phù hợp với mong muốn của các nhân sự thông qua các cuộc khảo sát quy mô diện rộng. Ở thời điểm hiện tại, khi gia nhập Phạm Nguyên, bạn sẽ nhận được những quyền lợi và đãi ngộ hấp dẫn như:

✅ Tháng lương thứ 13 & Thưởng;
✅ Review tăng lương tối thiểu 1 lần/năm;
✅ Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện uy tín;
✅ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước;
✅ Du lịch 1-2 lần/năm;
✅ Tham gia các hoạt động thể thao, sinh nhật, từ thiện,...

Địa chỉ : Tầng 7, Tòa nhà TNG, 180 – 192 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Khám phá thêm về Phạm Nguyên:
👉 Website: https://phamnguyenfoods.com/
ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Review Phạm Nguyên Foods - Thương hiệu bánh kẹo có 3 nhà máy đạt tiêu chuẩn quốc tế

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI