Review PosApp - Giải pháp bán hàng đa nền tảng hàng đầu Việt Nam

ITNavi 06 Mar 2023 1570

Trong số Company Review này, ITNavi sẽ giới thiệu với bạn về PosApp - Giải pháp bán hàng đa nền tảng hàng đầu Việt Nam. Cùng ITNavi khám phá chi tiết hơn về câu chuyện, văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc và các chế độ đãi ngộ của PosApp nhé!

Nung nấu ý nghĩ khởi nghiệp trong mình từ những ngày còn làm ở Nhật, những người đặt nền móng đầu tiên cho PosApp đều là những người Việt trẻ, mang trong mình lòng nhiệt huyết. Với khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, Mobitouch - tiền thân của ứng dụng PosApp.vn được thành lập vào năm 2013. Năm 2019, Mobitouch chính thức được đổi tên thành Công ty Cổ phần Công nghệ PosApp.

1, Tầm nhìn & Giá trị cốt lõi

Với tầm nhìn trở thành đơn vị hàng đầu tại Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp giúp cửa hàng quản lý vận hành và tăng doanh thu bán hàng hiệu quả, PosApp không ngừng nỗ lực với những bước chuyển mình mạnh mẽ.

Để có được những thành công lâu dài, PosApp hoạt động dựa trên 4 giá trị cốt lõi:

➖ Thấu hiểu: Thấu hiểu nhu cầu & giúp đỡ khách hàng giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất

➖ Nhiệt huyết: Mỗi ngày chọn một niềm vui, yêu thích việc mình đang làm

➖ Cầu tiến & Sáng tạo: Không ngừng học hỏi để bản thân ngày càng tiến bộ và phát triển

➖ Cộng tác: Chia sẻ luôn sẵn sàng hỗ trợ cùng đồng nghiệp

2, Lĩnh vực hoạt động

Khởi nguyên là một Startup công nghệ chuyên gia công các sản phẩm phần mềm cho đối tác đến từ Nhật Bản, Canada, Malaysia, năm 2014, PosApp nhận ra nhu cầu các nhà hàng quán ăn cần 1 giải pháp quản lý, tăng doanh thu bán hàng linh hoạt và hiệu quả hơn nên đã phát triển giải pháp quản lý bán hàng PosApp.vn.

Đến tháng 10/2018, PosApp đã cung cấp giải pháp cho gần 30.000 cửa hàng từ lĩnh vực bán lẻ cho đến lĩnh vực nhà hàng ăn uống F&B.

Một số giải pháp nổi bật tại PosApp có thể kể đến như:

➖ PosApp FNB: Giải pháp quản lý chuyên nghiệp, toàn diện cho nhà hàng, cafe, trà sữa,…

➖ PosApp Retail: Giải pháp quản lý bán hàng cho ngành bán lẻ: Shop bán lẻ, tạp hóa, siêu thị mini, nhà thuốc,…

➖ PosApp Dịch Vụ: Phù hợp cho ngành Spa - Nail - Salon: Quản lý các nghiệp vụ đặc thù như: Đặt lịch hẹn, liệu trình, hoa hồng nhân viên...

3, Chế độ đãi ngộ và chính sách tại PosApp

PosApp luôn quan tâm đến chất lượng đời sống của các cán bộ nhân viên, vì thế các chế độ chính sách thường xuyên được xây dựng bổ sung. Ở thời điểm hiện tại, khi gia nhập PosApp, bạn sẽ nhận được những quyền lợi và đãi ngộ hấp dẫn như:

✅ Review lương định kỳ 2 lần/năm;

✅ Thưởng theo năng lực và kết quả công việc;

✅ 12 ngày phép/năm, BHXH/YT/TN đầy đủ theo quy định của Luật Lao động;

✅ Nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước và kèm theo thưởng cho các ngày lễ lớn trong năm: Quốc Khánh 2/9, Tết Nguyên đán, Tết Dương lịch, Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10,....

✅ Tham gia chương trình Du lịch - Teambuilding.

4, Môi trường làm việc

Trở thành một thành viên của PosApp, bạn sẽ được cống hiến và phát triển trong môi trường trẻ trung, năng động. Đội ngũ lãnh đạo luôn cố gắng quan tâm, sát sao, thấu hiểu tâm lý nhân viên. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, gắn kết thông qua các hoạt động văn hoá nội bộ của công ty, được trao đổi đề xuất và được ghi nhận các ý kiến đóng góp trực tiếp đến ban quản lý, giám đốc.

Chương trình Team Building “Làm nhiệt tình - Quẩy hết mình”

Giải bóng đá truyền thống dành cho nhân sự nam

Chương trình Giáng sinh tại PosApp

Với những đãi ngộ hấp dẫn cùng môi trường làm việc trẻ trung và gắn kết, PosApp xứng đáng là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho các bạn ứng viên IT. PosApp luôn mở rộng cánh cửa để chào đón những thành viên mới gia nhập.

Khám phá thêm về PosApp:
👉 Website: https://posapp.vn/
👉 Fanpage: https://www.facebook.com/posapp.vn
ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Review PosApp - Giải pháp bán hàng đa nền tảng hàng đầu Việt Nam

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI