Review VTI Group - Top 2 Công Ty CNTT Việt Nam tại Nhật Bản

ITNavi 06 Dec 2022 5867

Trong số tiếp theo của chuyên mục Company Review, ITNavi sẽ gửi tới các bạn review VTI Group một cách chi tiết nhất. Cùng tìm hiểu thêm về câu chuyện, văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc & các chế độ chính sách đãi ngộ tại VTI Group. Khám phá ngay thôi nào!

VTI Group gồm 7 công ty thành viên: VTI, VTI Solutions, VTI Education, VTI Cloud, HRI, ITNavi và Trainocate, chuyên cung cấp các giải pháp CNTT toàn diện từ Sản phẩm & Dịch vụ phần mềm cho tới tuyển dụng và đào tạo nhân sự ngành Công nghệ thông tin. Với một môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, năng động, kèm theo rất nhiều chương trình hoạt động cùng những chế độ đãi ngộ hấp dẫn, VTI Group hiện đã thu hút được hơn 1000 nhân tài lựa chọn làm việc và phát triển tại đây. Cùng ITNavi khám phá chi tiết hơn về câu chuyện, văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc và các chế độ đãi ngộ của VTI Group nha!

1, Tầm nhìn - Sứ mệnh

Thành lập năm 2017 với sứ mệnh “Mang Công nghệ Việt ra Thế giới, VTI Group hiện đang là  một trong những tập đoàn công nghệ phát triển nhanh bậc nhất tại Việt Nam. Với xuất phát điểm từ cung ứng dịch vụ outsourcing, VTI Group đã nhanh chóng phát triển hệ sinh thái với các dịch vụ và phần mềm CNTT từ VTI Solutions, tiếp nối là sự đời của HRI - hệ sinh thái giải pháp tuyển dụng ngành IT và ngay sau đó là VTI Education & Trainocate, hai đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo IT. Cùng với đó, tại thị trường Nhật Bản, VTI Japan cũng là công ty Việt Nam có quy mô nhân sự lớn thứ 2 và đang liên tục tăng trưởng nóng. Với khát vọng toàn cầu hóa, VTI cũng đang trong quá trình xây dựng VTI Korea, và nhiều quốc gia khác cũng sẽ là điểm đặt chân tiếp theo của VTI.

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, được khách hàng, nhân viên và cộng đồng tôn trọng, VTI Group luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ có chất lượng tốt nhất, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số, tạo ra giá trị cho cộng đồng và mang đến môi trường làm việc tốt nhất.

2, Văn hóa doanh nghiệp

Gia nhập VTI Group, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường văn hóa trẻ trung, nhiệt huyết, cởi mở.“Tôn trọng, trách nhiệm, cải tiến” là những giá trị cốt lõi mà người VTI luôn theo đuổi. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự gần gũi giữa đội ngũ nhân sự, không có sự phân biệt hay khoảng cách nào giữa cấp dưới và cấp trên hay ban lãnh đạo. Bên cạnh đó, các VTIans cũng được tham gia rất nhiều hoạt động như:

- Hoạt động đào tạo: VTI luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực từ những hoạt động đào tạo. Các khóa đào tạo chuyên môn như PMF, Agile... hay các khóa đặc thù về kỹ năng mềm như Time Management, report skill... được thiết kế dành riêng cho VTIans và không ngừng đổi mới từng ngày. Bên cạnh đó các lớp đào tạo ngoại ngữ như tiếng Nhật, tiếng Anh cũng được chú trọng và tổ chức hàng năm nhằm đẩy mạnh phong trào học tập và rèn luyện cho các nhân viên. Đặc biệt, VTI còn tổ chức các lớp đào tạo BrSE để mang tới cơ hội được onsite tại Nhật Bản dành cho những bạn nhân viên có tiềm năng, đam mê và mong muốn trở thành kỹ sư cầu nối trong tương lai.

- Hoạt động thể chất: Tại VTI, bạn có thể tham gia các CLB như Bóng đá, Bóng rổ, Bơi lội, Yoga,... Việc rèn luyện sức khỏe rất được chú trọng tại VTI Group khi dịp sinh nhật công ty cũng chính là ngày hội thể thao lớn nhất trong năm - VTI Group Sportday. Bên cạnh đó giải bóng đá cấp tập đoàn được tổ chức thường niên cũng dành được rất nhiều sự hưởng ứng của các VTIans.

CLB Bóng rổ tại VTI Group

Chương trình Trung thu cho thiếu nhi năm 2022 được tổ chức tại VTI Building

Sportday 2022 với thông điệp "Nỗ lực để dẫn đầu - Bứt phá để thành công"

- Chương trình radio nội bộ: Đây là một nét văn hoá đặc trưng, ghi dấu trong lòng các VTIans. Radio thường được phát vào các khung giờ 13:00, 15:30, 17:30. Bên cạnh việc truyền tải thông tin quan trọng từ BOD đến members, Radio còn là nơi bày tỏ tình cảm và chia sẻ các bài hát hay giúp VTIans cảm thấy thư giãn trong thời gian làm việc.

- Khu relax ngay tại công ty: VTI luôn bố trí khu vực relax tại mọi địa điểm làm việc để nhân viên có không gian riêng thư giãn, trò chuyện, giải lao mỗi khi căng thẳng. Bạn có thể nhâm nhi 1 tách cà phê, tiếp thêm năng lượng với gói snack hay cốc nước ép, sốc lại tinh thần và quay trở lại làm việc.

- Nghỉ mát & Teambuilding: Đây là hoạt động cực kỳ quan trọng hàng năm nhằm gắn kết các thành viên trong công ty, giữa các công ty trong tập đoàn, giúp tăng tinh thần đồng đội cũng như thư giãn sau những dự án căng thẳng. Bên cạnh chuyến teambuilding cấp tập đoàn, các đơn vị thành viên cũng thường xuyên tổ chức những buổi teambuilding hàng tháng hoặc quý cho nhân viên.

Chương trình nghỉ mát & teambuilding tại Đà Nẵng năm 2022

3, Quyền lợi và đãi ngộ

VTI Group luôn quan tâm đến chất lượng đời sống của các cán bộ nhân viên, vì thế các  chế độ chính sách thường xuyên được xây dựng bổ sung, hoặc điều chỉnh để phù hợp với mong muốn của các nhân sự thông qua các cuộc khảo sát quy mô diện rộng. Ở thời điểm hiện tại, khi gia nhập VTI Group bạn sẽ nhận được những quyền lợi và đãi ngộ hấp dẫn như:

- Chế độ đãi ngộ & lương thưởng hấp dẫn:

+ 13++ tháng lương/năm.

+ Review tăng lương tối thiểu 1 lần/năm.

+ Khám sức khỏe định kỳ tại các bệnh viện uy tín.

+ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước.

- Thưởng nóng và thưởng KPI phong phú:

+ Thưởng cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong quá trình làm việc.

+ Thưởng cho team dự án từ công ty và  từ khách hàng.

+ Thưởng khi nhân sự đạt được các chứng chỉ như PMP, AWS,...

+ Thưởng chuyến du lịch Nhật miễn phí cho 2 cá nhân xuất sắc nhất.

+ Chương trình thưởng giới thiệu ứng viên.

Chương trình Year & Party SUMUP 2021

- Cơ hội onsite tại Nhật Bản:VTI luôn tạo cơ hội onsite tại Nhật cho các bạn IT & non-IT. Bên cạnh đó, các Dev, Tester, BA có nghiệp vụ tốt vẫn có thể đi onsite tại Nhật Bản ngay cả khi bạn không giao tiếp tiếng Nhật. Toàn bộ chi phí và thủ tục onsite sẽ được công ty chuẩn bị từ A đến Z!

4, Môi trường làm việc

Ngoài các chế độ phúc lợi rất hấp dẫn, môi trường làm việc cũng chính là một lý do mà rất nhiều nhân sự lựa chọn làm việc và phát triển tại VTI. Trở thành một VTIans, bạn sẽ được cống hiến & phát triển trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo cùng nhiều cơ hội phát triển bản thân:

- Lộ trình sự nghiệp rõ ràng: Các nhân sự trẻ sẽ được định hướng nghề nghiệp với quản lý trực tiếp và được hỗ trợ để hoàn thành mục tiêu nghề nghiệp. Sơ đồ tổ chức và lộ trình thăng tiến luôn được công ty chia sẻ và trao đổi với nhân sự từ những ngày đầu làm việc tại VTI.

- Dự án và công nghệ đa dạng: VTI có rất nhiều dự án đa dạng khách hàng ở các lĩnh vực như tài chính, bảo hiểm, vận tải, sản xuất, bán lẻ, tiêu dùng... Đồng thời, rất nhiều công nghệ đã và đang được phát triển tại VTI như Website, Mobile, AWS, AI, IoT... Gia nhập VTI, bạn có thể đề xuất việc học một công nghệ mới, ban lãnh đạo và công ty sẽ hỗ trợ để bạn thực hiện mong muốn của mình.

- Cơ hội thăng tiến rộng mở: VTI luôn tạo cơ hội thăng tiến cho các bạn nhân sự IT trẻ tiềm năng lên vị trí Leader hoặc PM. Công ty quy tụ đội ngũ lãnh đạo cấp trung đều thuộc thế hệ 8x, 9x, có nhiều thành viên được bổ nhiệm lên vị trí trưởng phòng sau thời gian làm việc chưa đến 1 năm.

Với môi trường văn hoá trẻ trung, cởi mở, chế độ đãi ngộ và lương thưởng hấp dẫn, VTI Group xứng đáng là một trong những điểm dừng chân lý tưởng cho các ứng viên tiềm năng. Hãy lựa chọn cho mình một nơi để bạn có thể phát triển bản thân, cống hiến hết mình và góp phần vào thành công chung của doanh nghiệp nhé. VTI luôn chào đón bạn!

 

Khám phá thêm về VTI:
👉 Website: https://vti.com.vn/
👉 Fanpage: https://www.facebook.com/vti.com.vn

 

ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Review VTI Group - Top 2 Công Ty CNTT Việt Nam tại Nhật Bản

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI