Review Công ty VMO Holdings – Doanh nghiệp CNTT có tốc độ tăng trưởng ấn tượng nhất

ITNavi 16 Dec 2022 12644

Tại chuyên mục Company Review lần này, ITNavi sẽ gửi tới các bạn review về công ty VMO Holdings một cách chi tiết nhất. Cùng tìm hiểu thêm về câu chuyện, văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc & các chế độ chính sách đãi ngộ tại VMO Holdings. Với quan điểm: “Thành công không chỉ của chúng tôi, mà thành công là của chúng ta!”, VMO luôn mở ra cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến, đồng thời sẽ tư vấn và đồng hành cùng bạn trên con đường sự nghiệp. Khám phá ngay thôi nào!

Mục Lục

Công ty Cổ phần Công nghệ VMO Holdings được thành lập năm 2012. Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và triển khai phần mềm, VMO Holdings đang trên đà phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ với gần 1200 nhân sự và 11 văn phòng tại Việt Nam, Mỹ và Nhật Bản. 

1, Lĩnh vực hoạt động

VMO Holdings hiện đang hoạt động trong các lĩnh vực: Cung cấp giải pháp, dịch vụ trong lĩnh vực Outsourcing thị trường tiếng Anh (Mỹ, Singapore...); và thị trường Nhật. Không chỉ trực tiếp tham gia vào việc xây dựng và phát triển hệ thống, hơn thế nữa, VMO còn tư vấn và phát triển các giải pháp, sản phẩm IoT, AI, Machine, Y tế, Giáo dục, Thương mại,... và phát triển một số phần mềm trong nước.

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Cổ phần Công nghệ VMO Holdings

2, Giá trị cốt lõi

Bên cạnh sự đa dạng về thị trường khách hàng và nền tảng công nghệ, VMO hoạt động dựa trên 4 giá trị cốt lõi:

- Khát vọng: Khát vọng và hy vọng ứng dụng công nghệ để mang đến những điều có ý nghĩa cho cuộc sống. Cùng nhau nỗ lực và phát triển.

- Minh bạch: Quy định, chính sách rõ ràng, Chuyên nghiệp trên toàn hệ thống. Môi trường phẳng với sự chân thành tạo dựng niềm tin từ hai phía. Với VMO dù bạn là ai, ở bất cứ đâu, hay lĩnh vực gì cấp bậc nào cũng đều có thể tương tác, chia sẻ và được lắng nghe.

- Tận tâm: Đam mê và tâm huyết trong từng khâu của sản phẩm, dự án. Sự hài lòng của quý khách hàng sẽ định danh tên tuổi của VMO.

- Hiệp lực: Muốn đi nhanh thì đi một mình muốn đi xa thì đi cùng nhau.


3, Văn hóa doanh nghiệp:

Trở thành members của VMO, bạn sẽ được sở hữu ngay đồng phục siêu xịn xò và thẻ nhân viên VMO. Ngoài ra, bạn còn được trang bị thêm sổ ghi chép, cốc và handbook của VMO.

https://lh4.googleusercontent.com/t2ZdlbpbSdQMaXSS7jPKpDD4x6OTPPxLx13nG7GRZErXIp8F7HCvYKkxqlvbgu9pd6BLpw8nkDd0_S_iNZJtsPBkSJSJNZwU6O39z-PHmWIkdUXuEVu-hIJ2B0mfph1Ln3HJwsOjLU57uUJKl4ZHFdWwdghjcO37-x6jhlDBoCtYa9kdBHYAEr4GLAI9bw

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường văn hoá trẻ trung, năng động với các hoạt động như: Teambuilding – Du lịch, Các hoạt động tình nguyện, Đào tạo, Khen thưởng thành viên có thành tích xuất sắc với chương trình “Gương mặt tuần”, Các hoạt động thể thao đa dạng như các câu lạc bộ đá bóng, đạp xe, cầu lông,…

Hội thao - Sự kiện lớn nhằm nâng cao tinh thần thể dục thao cho nhân viên

Hoạt động tình nguyện được VMO Holdings tổ chức tại Hà Giang


4, Chế độ đãi ngộ và chính sách

Ở thời điểm hiện tại, khi gia nhập VMO bạn sẽ nhận được những quyền lợi và đãi ngộ hấp dẫn như:

- Review lương từ 1-2 lần/năm. Chính sách thưởng tháng lương 13; thưởng lễ Tết, 2/9, sinh nhật công ty,…

- Chế độ du lịch nghỉ mát (gói 5 triệu/ người), Teambuilding (2 -3 lần/năm);

- Tham gia BHXH đầy đủ, thăm khám sức khỏe định kỳ tối thiểu 1 lần/năm tại các bệnh viện hàng đầu;

- Chính sách thăm hỏi toàn diện cho nhân sự và người thân: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau,…

- Phụ cấp đứng lớp, cùng các giải thưởng Đào tạo: Ngôi sao học tập tháng, Gương mặt giảng viên tiêu biểu, Gương mặt học tập năm, Nhuận bút,…


5, Môi trường làm việc

Ngoài các chế độ phúc lợi hấp dẫn, môi trường làm việc cũng chính là một lý do mà rất nhiều nhân sự lựa chọn làm việc và phát triển tại VMO. Trở thành thành viên của VMO, bạn sẽ được cống hiến và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, sáng tạo cùng nhiều cơ hội phát triển bản thân.

Một góc không gian làm việc tại văn phòng VMO

Đội ngũ nhân sự tại VMO luôn hoà đồng, sẵn sàng support lẫn nhau trong công việc. Công ty khuyến khích trao đổi ý tưởng, trao quyền và sáng tạo theo cách của riêng bạn. Tài năng và thành tích của nhân viên được các cấp lãnh đạo trân trọng, nhân viên xuất sắc được khen thưởng hàng năm. Bởi vậy, các thành viên của VMO chính là yếu tố quyết định giúp VMO hoàn thành mục tiêu trở thành công ty công nghệ thông tin mang đến những sản phẩm có giá trị thiết thực cho xã hội và có vị thế trên toàn cầu.

Tại VMO, cơ hội phát triển năng lực của bạn luôn rộng mở khi công ty sẵn sàng hỗ trợ phụ cấp chứng chỉ chuyên môn phục vụ công việc (trong đó, một số chứng chỉ cấp cao sẽ được chi trả toàn bộ chi phí từ học và thi). Bên cạnh đó, bạn còn được nắm bắt và tiếp cận với các xu hướng công nghệ mới nhất và được trang bị đầy đủ các kỹ năng bởi các khóa học từ VMO Academy.

Với môi trường văn hoá trẻ trung, cởi mở, chế độ đãi ngộ và lương thưởng hấp dẫn, VMO sẽ là nơi mà mỗi thành viên có thể thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân. Dù bạn muốn theo đuổi việc trở thành nhà quản lý hay tập trung vào phát triển chuyên môn, công ty đều tôn trọng và đánh giá cao tài năng của bạn. Với quan điểm: “Thành công không chỉ của chúng tôi, mà thành công là của chúng ta!”, VMO luôn mở ra cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến, đồng thời sẽ tư vấn và đồng hành cùng bạn trên con đường sự nghiệp.

 

Khám phá thêm về VMO Holdings:

👉 Website: https://vmogroup.com/

👉 Fanpage: https://www.facebook.com/Vmoholdings2012/

 

ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Review Công ty VMO Holdings – Doanh nghiệp CNTT có tốc độ tăng trưởng ấn tượng nhất

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI