Panasonic R&D Center Việt Nam và những điều bạn chưa biết

ITNavi 02 Jul 2020 6907

Vào năm 2007, trung tâm nghiên cứu và phát triển Panasonic R&D Center Việt Nam (PRDCV) được xây dựng, là công ty nghiên cứu và phát triển trực thuộc Tập đoàn Panasonic tại Việt Nam. Panasonic Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đầu tư nhiều vào việc đào tạo nguồn nhân lực trẻ, Panasonic là môi trường làm việc lý tưởng cho những người trẻ tài năng và nhiều hoài bão. 

panasonic-itnavi-0207-01

1. Không gian làm việc

Với trụ sở chính đặt tại Hà Nội, công ty Panasonic R&D Center Việt Nam (PRDCV) chuyên về các hoạt động nghiên cứu, phát triển các thiết bị kĩ thuật số gia đình tại Việt Nam, thiết kế và phát triển phần mềm. Văn Phòng PRDCV là Frontier Consulting Việt Nam được thiết kế độc đáo với diện tích mặt bằng lớn lên đến 1500m2.

panasonic-itnavi-0207-02

 Với phương châm “A Better Life, A Better World”, tập đoàn Panasonic không chỉ tập trung sản xuất và kinh doanh mà còn quan tâm đến chất lượng cuộc sống và nhu cầu của các thành viên, thể hiện ở không gian tạo sự thoải mái, thư giãn như ở nhà.

panasonic-itnavi-0207-03

2. Cơ hội nghề nghiệp

Panasonic Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đầu tư nhiều vào việc đào tạo nguồn nhân lực trẻ, dựa trên triết lý hoàn thiện con người trước khi tạo ra sản phẩm. Với nhiều chương trình đào tạo, trao đổi cùng chính sách phát triển phù hợp, Panasonic là môi trường làm việc lý tưởng cho những lập trình viên trẻ tài năng và nhiều hoài bão.

panasonic-itnavi-0207-04

Panasonic tạo cơ hội cho các bạn trẻ có thể thực tập ngay tại đây, trong quãng thời gian thực tập, các thực tập sinh được đào tạo phát triển toàn diện về kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm, văn hóa tập đoàn, cũng như trải nghiệm thực tế trên dây chuyền sản xuất của Panasonic tại Việt Nam, Nhật Bản.

panasonic-itnavi-0207-05

Anh Thanh Hải - Trưởng ban Viện Nghiên cứu Panasonic chia sẻ: “Tôi rất thích triết lý của Panasonic 'Không bán những thứ khách hàng muốn, mà bán những thứ cần thiết cho khách hàng’”.

Qua thời gian làm việc và cống hiến cho sự phát triển của Panasonic Việt Nam, nỗ lực của anh Hải luôn được ban lãnh đạo và đồng nghiệp ghi nhận và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những chính sách nhân sự nổi bật tại Panasonic, khi người Việt ngày càng có cơ hội được đào tạo và phát triển để nắm giữ các vị trí quan trọng và chủ chốt trong công ty.

panasonic-itnavi-0207-06

Ngoài ra, với tổng nhân lực khoảng nhân lực 8000 người, tám công ty trực thuộc nên cơ hội việc làm ở Panasonic là rất lớn, Panasonic vẫn luôn tìm cho mình những nhân tố nhiệt huyết, phù hợp để cùng công ty ngày càng phát triển.

Hiện nay, PRDCV đang chiêu mộ những tài năng IT với nhiều vị trí với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn:

  • Phúc lợi hấp dẫn, lương up to $2500
  • Dễ dàng thăng tiến lên các vị trí cấp cao
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế; làm việc cùng các chuyên gia nước ngoài. 

panasonic-itnavi-0207-07

Hiện nay, PRDCV đang tuyển những vị trí sau:

  • FrontEnd Developer
https://www.itnavi.com.vn/job-detail/frontend-developer-upto-2000-3557
  • Senior Android Developer
https://www.itnavi.com.vn/job-detail/senior-android-developer-up-to-2000-5218
  • Fullstack Software Engineer
https://www.itnavi.com.vn/job-detail/fullstack-software-engineer-cloudnodejs-5217
  • Project Leader (Python, Cloud)
https://www.itnavi.com.vn/job-detail/project-leader-python-cloud-up-to-2500-5220

Tham khảo một số Jobs IT khác

3. Lộ trình nghề nghiệp

Với lộ trình nghề nghiệp rõ ràng được mô phỏng dựa trên từng vị trí và cấp bậc cụ thể, tất cả nhân viên sẽ có cái nhìn tổng thể về cơ hội thăng tiến trong tương lai. 

panasonic-itnavi-0207-08

Bên cạnh một lộ trình nghề nghiệp tập trung vào nhân viên, Panasonic kết hợp nhiều khóa đào tạo phù hợp với từng cấp bậc và chuyên môn, hướng tới sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp của mọi công dân Panasonic.

panasonic-itnavi-0207-09

4. Ứng viên nói gì về Panasonic

Hãy cùng ITNavi điểm qua về ý kiến của ứng viên về Panasonic, để có thể đánh giá khách quan về môi trường làm việc tại Panasonic. Đánh giá về Panasonic chủ yếu là những đánh giá tích cực, được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau.

panasonic-itnavi-0207-10

panasonic-itnavi-0207-11

panasonic-itnavi-0207-12

panasonic-itnavi-0207-13

panasonic-itnavi-0207-14

panasonic-itnavi-0207-15

panasonic-itnavi-0207-16

Trong suốt hành trình một thế kỷ, tập đoàn Panasonic đã mang đến cho khách hàng các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng, phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho cá nhân – gia đình và doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt huyết, tài năng, Panasonic hứa hẹn sẽ ngày càng đi xa hơn, đi nhanh hơn, hứa hẹn Panasonic sẽ thay đổi toàn cầu trong thời gian tới.

ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Panasonic R&D Center Việt Nam và những điều bạn chưa biết

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI