[Tải miễn phí] Ebook Tuyệt chiêu tuyển dụng IT cho doanh nghiệp SME

ITNavi 01 Aug 2023 2038

Doanh nghiệp SMEs thường đối mặt với nhiều khó khăn trong tuyển dụng ứng viên IT tiềm năng, ví dụ như: Ngân sách chưa đủ nhiều, chưa có thương hiệu tuyển dụng mạnh…. Hiểu được những vấn đề này, đội ngũ ITNavi biên soạn cuốn ebook Tuyệt chiêu tuyển dụng IT cho doanh nghiệp SMEs.

Doanh nghiệp SMEs thường đối mặt với nhiều khó khăn trong tuyển dụng ứng viên IT tiềm năng, ví dụ như: Ngân sách chưa đủ nhiều, chưa có thương hiệu tuyển dụng mạnh…. Hiểu được những vấn đề này, đội ngũ ITNavi biên soạn cuốn ebook Tuyệt chiêu tuyển dụng IT cho doanh nghiệp SMEs. Cuốn ebook với những thông tin hữu ích hy vọng sẽ giúp anh/chị có chiến lược chiêu mộ nhân tài IT phù hợp, giúp tối ưu nguồn lực và chi phí.

1. Ebook Tuyệt chiêu tuyển dụng IT cho doanh nghiệp SME có gì?

Một trong những thách thức lớn nhất mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) đang phải đối mặt là việc tìm kiếm và thu hút các ứng viên IT tài năng. 

Trước khi thực hiện ebook, chúng tôi đã phỏng vấn hơn 50 CEO và HRM của các SMEs. Theo đó, việc thiếu hụt ngân sách tuyển dụng và chưa có tên tuổi trên thị trường là hai nguyên nhân hàng đầu của vấn đề này. 

Ngoài ra, các SMEs cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc xác định nhu cầu tuyển dụng và tìm ra các ứng viên phù hợp nhất. Không có các chuyên gia tuyển dụng hoặc bộ phận nhân sự chuyên nghiệp, việc tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự IT tại SMEs trở nên khó khăn và tốn nhiều thời gian.

Hiểu được những thách thức tuyển dụng IT tại các SMEs, đội ngũ ITNavi đã dành rất nhiều tâm huyết nghiên cứu và phối hợp với các chuyên gia hàng đầu để xây dựng Ebook Tuyệt chiêu tuyển dụng IT cho SMEs. Nội dung của cuốn ebook gồm:

  • Thách thức của doanh nghiệp SMEs trong tuyển dụng IT
  • SMEs có cơ hội gì trong tuyển dụng IT?
  • 5 phương pháp tuyển dụng IT cho SMEs
  • Case study SMEs sử dụng ITNavi để tuyển dụng IT
Tải miễn phí ebook Tuyệt chiêu tuyển dụng IT cho doanh nghiệp SMEs TẠI ĐÂY

2. ITNavi - Website tuyển dụng IT uy tín hàng đầu hiện nay

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2020, ITNavi mang theo sứ mệnh đem lại tối ưu hiệu quả cho các nhà tuyển dụng IT. Chính vì thế ITNavi đã tiên phong triển khai chính sách cam kết chất lượng và số lượng CV. Chỉ sau 3 năm hoạt động, ITNavi đã nhanh chóng vươn lên trở thành top 3 Website tuyển dụng IT lớn nhất Việt Nam. Đồng thời chúng tôi cũng tự hào trở thành đối tác đồng hành của hơn 800 doanh nghiệp hàng đầu, trong đó có những tên tuổi lớn như Viettel, FPT Software, VNPT, Mobifone, Vietjet Air, Lazada,... 

2.1 Các giải pháp của ITNavi

ITNavi hiện đang cung cấp rất nhiều giải pháp linh hoạt dành để hỗ trợ tối đa cho các nhà tuyển dụng IT như:

  • Đăng tuyển Cam kết: Dịch vụ đăng tin tuyển dụng trên nền tảng ITNavi với cam kết số lượng và chất lượng CV IT theo nhu cầu.
  • Mua CV linh hoạt: Dịch vụ tìm kiếm ứng viên theo yêu cầu của khách hàng, dễ dàng thay đổi vị trí tuyển dụng theo nhu cầu.
  • Tìm kiếm hồ sơ ứng viên: Nền tảng giúp nhà tuyển dụng tự tìm kiếm thông tin của các ứng viên IT từ kho 200.000 ứng viên IT tiềm năng, với hơn 60% CV ở level senior.
  • Tuyển dụng Fresher: Tiên phong hàng đầu trên thị trường trong dịch vụ đăng tuyển Fresher có cam kết.
  • Employer Branding: Dịch vụ hỗ trợ nhà tuyển dụng triển khai truyền thông thương hiệu đa kênh, từ hệ thống website, email của ITNavi cho tới các trang mạng xã hội và các website đối tác.

2.2 Vì sao nên lựa chọn ITNavi trong tuyển dụng IT?

1. Cam kết số lượng và chất lượng CV

ITNavi sẽ lọc toàn bộ CV kém chất lượng, không phù hợp với tiêu chí của nhà tuyển dụng. Chúng tôi cũng đảm bảo số lượng CV tối thiểu, các tiêu chí về số năm kinh nghiệm, kỹ năng cần có…. Đồng thời bảo hành 1 đổi 1 giúp khách hàng hạn chế rủi ro tuyển dụng.

2. Linh hoạt phương án tuyển dụng

Hiện ITNavi cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau, khách hàng có thể sử dụng linh hoạt các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu tuyển dụng (tuyển gấp, tuyển số lượng lớn,...) để đạt hiệu quả tối ưu. Từ đó, doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình tuyển dụng và tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.

3. Dịch vụ CSKH số 1

Đội ngũ Chăm sóc khách hàng của ITNavi sẵn sàng hỗ trợ 1-1 trước - trong và sau khi sử dụng dịch vụ. Chúng tôi cam kết mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được xử lý nhanh chóng, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp tuyển dụng của ITNavi, anh/chị có thể liên hệ với chúng tôi qua:

  • Hotline: 024 629 06 599
  • Website: https://itnavi.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/itnaviforbusiness
  • Linkedin: https://www.linkedin.com/company/itnavi-employer-service/

3. Tải miễn phí ebook

Anh/chị HR/HRM muốn nhận ebook miễn phí vui lòng để lại thông tin theo link dưới đây. Đội ngũ ITNavi sẽ gửi về email sau 5-10 kể từ khi anh/chị hoàn tất đăng ký.

Link tải miễn phí ebook: TẠI ĐÂY
ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: [Tải miễn phí] Ebook Tuyệt chiêu tuyển dụng IT cho doanh nghiệp SME

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI