Nhận 68 CV IT Helpdesk chỉ sau 10 ngày đăng tuyển trên ITNavi

ITNavi 12 Oct 2023 1308

Công ty Trách nhiệm hữu hạn tư vấn và đào tạo Đại Dương (Tin học Đại Dương) có nhu cầu tuyển dụng vị trí IT Helpdesk trong thời gian ngắn để đáp ứng yêu cầu vận hành hệ thống. ITNavi đã đồng hành cùng Tin Học Đại Dương và giúp công ty nhận được 63 CV chất lượng chỉ trong 10 ngày.

Giới thiệu về Công ty Tin học Đại Dương

Tin học Đại Dương chính thức thành lập vào năm 2011, là đơn vị chuyên đào tạo và luyện thi các chứng chỉ MOS, IC3, CNTT NC, CNTT CB.

Tầm nhìn của của Tin học Đại Dương là hợp tác đào tạo với quốc tế, áp dụng các phương pháp hiện đại trong đào tạo tin học để góp phần phát triển nguồn nhân lực cũng như nền giáo dục tại Việt Nam. Để đạt được những mục tiêu đó, Tin học Đại Dương không ngừng đầu tư và phát triển đội ngũ nhân sự của mình. 

Thời gian qua, Tin học Đại Dương có nhu cầu tuyển dụng vị trí IT Helpdesk và nhận được hơn 60 CV từ website của ITNavi, qua đó giúp tối ưu thời gian tìm kiếm hồ sơ ứng viên.

Yêu cầu tuyển dụng của Tin học Đại Dương

Tin học Đại Dương cần tìm kiếm ứng viên IT Helpdesk có tối thiểu 0-2 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó còn một số yêu cầu khác như:

  • Đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc có chứng chỉ liên quan.
  • Đã có kinh nghiệm về phần cứng máy tính cùng giải pháp về mạng.
  • Ứng viên có thể chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng phải hiểu và có kiến thức liên quan đến công việc.

Giải pháp của ITNavi

ITNavi commit số lượng CV là 10 cho vị trí IT Helpdesk của Tin học Đại Dương. Để có đủ CV, đội ngũ ITNavi đã thực hiện các chiến dịch truyền thông cho job:

  • Gửi campaign email tới tệp ứng viên IT Helpdesk 5000+ data.
  • Đăng tin tuyển dụng vào 50+ group trên Facebook, Zalo và Instagram.
  • Đăng tin trên Fanpage Facebook, hỗ trợ chạy quảng cáo job.
  • Ưu tiên hiển thị các tin đăng tuyển của Tin học Đại Dương lên đầu các trang duyệt job, tin đăng được gắn nhãn HOT để tăng mức độ uy tín và thu hút.

Kết quả đạt được

Ngay sau khi đăng tải job lên website của ITNavi, Tin học Đại Dương đã nhận được rất nhiều CV các bạn ứng viên IT có đủ kinh nghiệm, đủ kỹ năng theo đúng yêu cầu trong mô tả công việc.

  • ITNavi cam kết 10 CV - Tin học Đại Dương nhận đến 68 CV, tất cả đều đáp ứng các tiêu chí như đã cam kết.
  • Thời gian hoàn thành chỉ trong vòng 10 ngày.

Với kết quả này, Tin học Đại Dương tiết kiệm, tối ưu được rất nhiều thời gian tìm kiếm CV, từ đó nhanh chóng thực hiện các bước tiếp theo của quy trình tuyển dụng, tiết kiệm thời gian, công sức.

ITNavi - Website tuyển dụng IT hàng đầu hiện nay

ITNavi được thành lập từ năm 2020, sau 4 năm hoạt động, ITNavi đã trở thành website tuyển dụng IT uy tín, được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam tin tưởng. Vậy lý do nào khiến HR tại các công ty tin tưởng ITNavi đến vậy?

1. Hiệu quả tuyển dụng cao: Khách hàng được cam kết số lượng và chất lượng CV. Điều này giúp doanh nghiệp tăng thêm trung bình 85% tỉ lệ ứng viên phỏng vấn & tăng 30% Offer. Hiện tại, ITNavi được 2000+ doanh nghiệp tại Việt Nam tin dùng. Trong đó có thể kể đến những cái tên như: Viettel, VNPT Media, PosApp, FPT… cùng nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác.

2. Tiết kiệm thời gian: ITNavi sẽ sàng lọc CV  trước khi gửi qua khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian xử lý các CV, tránh lãng phí thời gian với các CV không chất lượng. 

3. Tuyển dụng linh hoạt hơn: ITNavi có đa dạng gói dịch vụ, hồ sơ ứng viên IT chất lượng,... giúp khách hàng có thể tuyển dụng linh hoạt hơn, tiết kiệm nhiều công sức và vẫn đảm bảo hiệu quả.

Để được tư vấn cụ thể hơn về gói dịch vụ đăng tuyển IT của ITNavi, anh/chị có thể để lại thông tin tại đây.

 

ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Nhận 68 CV IT Helpdesk chỉ sau 10 ngày đăng tuyển trên ITNavi

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI