Meeyland nhận 15 CV DevOps Developer chất lượng khi đăng tin trên ITNavi

ITNavi 23 Oct 2023 1402

Công ty Cổ phần Tập đoàn MeeyLand có sứ mệnh trở thành một trong số ít đơn vị tiên phong chuyển đổi số trong ngành bất động sản. Để làm được điều này, nguồn nhân lực IT là rất cần thiết. Thời gian vừa qua, ITNavi đã đồng hành cùng Meeyland trong tìm kiếm CV DevOps Developer giúp công ty nhận được nhiều CV chất lượng.

Giới thiệu về Công ty Meeyland

Meeyland là Doanh nghiệp khởi nghiệp ứng dụng công nghệ số trong giao dịch bất động sản để nhằm tăng tính thanh khoản, khai thác tối đa công năng dùng bất động sản, đồng thời góp phần khẳng định trí tuệ Việt - thương hiệu Việt. Tầm nhìn của Meeyland là trở thành Tập đoàn kinh doanh đa quốc gia, có hệ sinh thái công nghệ - tài chính bất động sản toàn cầu có giá trị vốn hóa hàng tỷ đô.

Để phát triển hơn nữa các dự án của tập đoàn, đồng thời giúp công ty nhanh chóng đạt được những mục tiêu kinh doanh đã đề ra, Meeyland cần có đủ đội ngũ nhân sự trình độ cao để tham gia phát triển các dự án. Trong đó, DevOps là vị trí IT quan trọng, Meeyland đã sử dụng gói đăng tuyển của ITNavi thu hút CV các bạn ứng viên.

Yêu cầu tuyển dụng của Meeyland

Với vị trí DevOps, Meeyland có một số yêu cầu quan trọng như sau:

  • Ứng viên đã có 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Ứng viên tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng hệ chính quy ngành Công nghệ thông tin hoặc Điện tử viễn thông.
  • Có kiến thức về hệ thống mạng LAN, WAN.
  • Biết về Router, Switch, Firewall các hãng Foritage, Cisco....
  • Ngoài ra, ứng viên cần biết về nền tảng ảo hóa Vmware, điện toán đám mây AWS, GCP, Azure....

Giải pháp của ITNavi

DevOps là vị trí được đánh giá là không quá phổ biến trên thị trường. Vậy nên để hoàn thành 7 CV cam kết cho vị trí DevOps, ITNavi đã thực hiện một số chiến dịch truyền thông cho job như sau:

  • Gửi campaign email tới tệp ứng viên DevOps 3000+ data.
  • Ưu tiên hiển thị tin đăng tuyển của Meeyland lên đầu các trang duyệt job, tin đăng được gắn nhãn Amazing để tăng mức độ uy tín và thu hút.
  • Đăng tin tuyển dụng vào 150+ group trên Facebook, Zalo và Instagram.
  • Đăng tin trên Fanpage Facebook, hỗ trợ chạy quảng cáo job.
  • Xây dựng chân dung ứng viên tiềm năng và truyền thông job trên Linkedin, giới thiệu job đến những ứng viên tiềm năng trên kênh này.

Kết quả đạt được

Sau 15 ngày đăng tuyển DevOps lên website của ITNavi, Meeyland đã nhận được khá nhiều CV các bạn ứng viên có đủ số năm kinh nghiệm và các kỹ năng như yêu cầu trong mô tả công việc.

  • ITNavi cam kết 7 CV - Meeyland nhận 15 CV đáp ứng toàn bộ các tiêu chí đã cam kết.
  • Thời gian hoàn thành CV chưa đến 30 ngày.

Đánh giá về dịch vụ đăng tuyển cam kết của ITNavi, chị Trần Ngọc Diệp - Talent Acquisition Lead tại Meeyland chia sẻ:

“Trong quá trình sử dụng dịch vụ của ITNavi, các bạn nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình. Ngay khi nhận được yêu cầu về công việc, ứng viên, các bạn đã triển khai công việc rất nhanh. Trong 15 ngày đầu chạy job chúng tôi nhận được khá nhiều CV và số CV đạt yêu cầu đạt 50% tổng số CV ứng tuyển”.

Với kết quả này, Meeyland đã có thể nhanh chóng process các bước tiếp theo trong quá trình tuyển dụng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức tìm kiếm CV các bạn ứng viên tiềm năng.

ITNavi - Website tuyển dụng IT hàng đầu hiện nay

ITNavi được thành lập từ năm 2020, sau 4 năm hoạt động, ITNavi đã trở thành website tuyển dụng IT uy tín, được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam tin tưởng. Vậy lý do nào khiến HR tại các công ty tin tưởng ITNavi đến vậy?

  • Khách hàng được cam kết số lượng và chất lượng CV. Điều này giúp doanh nghiệp tăng thêm trung bình 85% tỉ lệ ứng viên phỏng vấn.
  • ITNavi sẽ sàng lọc CV  trước khi gửi qua khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian xử lý các CV, tránh lãng phí thời gian với các CV không chất lượng. 
  • TNavi có đa dạng gói dịch vụ, hồ sơ ứng viên IT chất lượng,... giúp khách hàng có thể tuyển dụng linh hoạt hơn.

Để được tư vấn cụ thể hơn về gói dịch vụ đăng tuyển IT của ITNavi, anh/chị có thể để lại thông tin tại đây.

 

ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Meeyland nhận 15 CV DevOps Developer chất lượng khi đăng tin trên ITNavi

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI