[Tải miễn phí] Ebook IT Talent Mapping - Chìa khóa xây dựng nguồn ứng viên chất lượng

ITNavi 20 Sep 2023 1107

Tạo nguồn và xây dựng kho ứng viên IT tiềm năng là điều mà HR nào cũng mong muốn có thể thực hiện được. Và việc có một kỹ thuật để làm được điều này là rất cần thiết đối với HR IT. Cuốn ebook IT Talent Mapping - Chìa khóa xây dựng nguồn ứng viên chất lượng sẽ giúp HR biết cách tạo nguồn, kho dữ liệu ứng viên tiềm năng với một vài bước đơn giản.

1. Có gì trong ebook IT Talent Mapping?

Có thể thấy, hiệu quả tuyển dụng là vấn đề luôn được các công ty đặc biệt quan tâm. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của tổ chức, doanh nghiệp. Hiệu quả của tuyển dụng thường được đo đếm bằng 2 chỉ số: 

  • Time to hire: Thời gian vị trí tuyển dụng được mở cho đến khi ứng viên Onboard.
  • Quality of hire: Ứng viên có đáp ứng được yêu cầu công việc không, khả năng hòa nhập với môi trường và văn hóa như thế nào?

IT là một ngành có tỷ lệ cạnh tranh lớn, nếu như không biết cách tiếp cận và tìm thu hút thì bạn sẽ không thể tuyển dụng được những ứng viên chất lượng và tiềm năng. Hãy tưởng tượng chúng ta đã có yêu cầu rõ ràng về vị trí tuyển dụng, chi phí đã được phê duyệt, thời gian tuyển dụng cũng được xác định. Vậy ta cần tuyển dụng ở đâu, tìm ứng viên ở nguồn nào, kênh nào sẽ cho chúng ta nguồn ứng viên chất lượng?  Đặc biệt là với các ứng viên IT - tỷ lệ cạnh tranh cũng vô cùng khắc nghiệt.

Cuốn ebook IT Talent Mapping - Chìa khóa xây dựng nguồn ứng viên chất lượng sẽ giúp HR tìm được câu trả lời.

Cuốn ebook được chị Phạm Hải Ninh - Cố vấn chuyên môn tại HR Companion tư vấn về nội dung và được đội ngũ ITNavi biên tập, xuất bản với 4 phần:

  • Chương 1: Hiểu về Talent Mapping
  • Chương 2: 5 bước xác định nguồn ứng viên bằng Talent Mapping
  • Chương 3: Ứng dụng Talent Mapping trong tìm kiếm ứng viên IT
  • Chương 4: Tìm ứng viên IT hiệu quả với ITNavi

Hy vọng cuốn ebook sẽ là cẩm nang hữu ích giúp HR IT xây dựng được nguồn ứng viên chất lượng, tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí và nâng cao hiệu quả tuyển dụng.

2. Tạo nguồn ứng viên IT tiềm năng với website tuyển dụng ITNavi

ITNavi - Webiste tuyển dụng IT hàng đầu với 150.000 ứng viên IT ở mọi level, mọi khu vực. Tại đây nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm và thu hút ứng viên chất lượng, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của công ty.

Bạn đọc quan tâm dịch vụ tuyển dụng tại ITNavi có thể liên hệ để được chuyên viên của chúng tôi tư vấn chi tiết và cụ thể hơn.

3. Tải miễn phí ebook Talent Mapping

Mời bạn đăng ký tải miễn phí ebook tại đây. Sau khi đăng ký thành công ebook sẽ được gửi qua email của bạn sau 3-5 phút, bạn đừng quên check mail để nhận tài liệu nhé!

ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: [Tải miễn phí] Ebook IT Talent Mapping - Chìa khóa xây dựng nguồn ứng viên chất lượng

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI