VNPT Media Software nhận hàng trăm CV trong 10 ngày khi đăng tuyển loạt vị trí IT trên ITNavi

ITNavi 09 Oct 2023 1426

Để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng số lượng lớn nhân sự công nghệ thông tin, VNPT Media Software đã lựa chọn ITNavi là đơn vị đồng hành. Chỉ sau 10 ngày triển khai, VNPT Media đã nhận được hơn 100 CV chất lượng, trung bình 23CV/1 vị trí, phù hợp với yêu cầu tuyển dụng cao của doanh nghiệp.

Giới thiệu về VNPT Media Software

Công ty VNPT Media Software hay Công ty Phát triển phần mềm VNPT Media là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Truyền thông VNPT Media. VNPT Media Software hướng tới mục tiêu đẩy mạnh phát triển phần mềm dựa theo cơ sở nghiên cứu về nền tảng công nghệ cơ bản, đưa công nghệ phần mềm trở thành mũi nhọn để tiếp cận đến cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4 của thế giới.

Để đạt được mục tiêu đó, VNPT Media Software luôn cần bổ sung nhân lực để thực hiện các dự án, đặc biệt là nhân sự ngành IT. Và trong hành trình đó, ITNavi rất vinh dự được đồng hành cùng VNPT Media Software trong tìm kiếm các ứng viên IT tài năng.

Yêu cầu tuyển dụng của VNPT Media Software

Trong chiến dịch này, VNPT Media Software đang cần tìm kiếm ứng viên cho các vị trí:

  • Lập trình viên iOS.
  • Lập trình viên Frontend
  • Lập trình viên PHP
  • Lập trình viên Java
  • Data Scientist
  • Data Engineer
  • QA
  • Tester

Ngoài kiến thức về công việc liên quan, các vị trí này cũng yêu cầu ứng viên có 1 - 4 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, ứng viên được kỳ vọng đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Công nghệ thông tin và độ tuổi từ 24 - 30 tuổi. 

Giải pháp của ITNavi

VNPT Media Software lựa chọn gói mua CV linh hoạt do cần tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau và yêu cầu chất lượng cao. Bên cạnh đó, gói sản phẩm này có thể giúp công ty thay đổi số lượng CV cho mỗi vị trí khi nếu đã thấy có đủ số lượng CV phù hợp.

Đội ngũ ITNavi đã thực hiện các chiến dịch truyền thông giúp thu hút ứng viên tiềm năng ứng tuyển vào các vị trí của VNPT Media Software, cụ thể:

  • Ưu tiên hiển thị các tin đăng tuyển của VNPT lên đầu các trang duyệt job, tin đăng được gắn nhãn Amazing để tăng mức độ uy tín và thu hút.
  • Triển khai 3 campaign email đến các tệp ứng viên liên quan như: PHP, Tester, Java, Frontend, iOS….
  • Đăng bài tuyển dụng lên 100+ group tuyển dụng khác nhau (Facebook, Zalo, Linkedin).
  • Chạy quảng cáo Facebook các job để tiếp cận ứng viên cũng như nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng.

Nhận 23 CV/vị trí chỉ trong 10 ngày từ ITNavi

Ngay khi các tin tuyển dụng được đăng tải trên ITNavi, phía VNPT Media Software đã nhận được rất nhiều CV phù hợp với yêu cầu về kinh nghiệm, ngôn ngữ lập trình, độ tuổi cũng như trình độ đại học.

  • Với những job như Lập trình viên PHP, Lập trình viên Java…. ITNavi cam kết 10 CV nhưng chỉ sau 10 ngày số CV mà VNPT Media Software lên đến 23 CV, tất cả đều đáp ứng về chất lượng như đã thỏa thuận. 
  • Ngoài ra, ITNavi cũng bonus đến công ty 30 CV IT phù hợp, giúp VNPT Media Software dễ dàng lựa chọn những ứng viên phù hợp nhất về kinh nghiệm làm việc cũng như văn hóa công ty.

Có thể nói, ITNavi đã giúp VNPT Media Software tiết kiệm được rất nhiều thời gian, nguồn lực trong quá trình tìm kiếm CV ứng viên IT. Từ đó giúp công ty nhanh chóng lấp đầy các vị trí còn trống để các kế hoạch kinh doanh triển khai theo đúng kế hoạch.

Đánh giá về dịch vụ đăng tin tuyển dụng của ITNavi, chị Đỗ Tố Quỳnh, HRM tại VNPT Media Software chia sẻ:

"Sử dụng dịch vụ đăng tin tuyển dụng tại ITNavi tôi rất hài lòng. Đội ngũ nhân viên support nhiệt tình trong quá trình tuyển dụng, CV ứng viên cũng khá chất lượng. Bên cạnh đó, dịch vụ của ITNavi cũng khá phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại."

ITNavi - Website tuyển dụng IT hàng đầu hiện nay

ITNavi được thành lập từ năm 2020, sau 4 năm hoạt động, ITNavi đã trở thành website tuyển dụng IT uy tín, được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam tin tưởng. Vậy lý do nào khiến HR tại các công ty tin tưởng ITNavi đến vậy?

1. Hiệu quả tuyển dụng cao: Khách hàng được cam kết số lượng và chất lượng CV. Điều này giúp doanh nghiệp tăng thêm trung bình 85% tỉ lệ ứng viên phỏng vấn & tăng 30% Offer. Hiện tại, ITNavi được 2000+ doanh nghiệp tại Việt Nam tin dùng. Trong đó có thể kể đến những cái tên như: Viettel, VNPT Media, PosApp, FPT… cùng nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác.

2. Tiết kiệm thời gian: ITNavi sẽ sàng lọc CV  trước khi gửi qua khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian xử lý các CV, tránh lãng phí thời gian với các CV không chất lượng. 

3. Tuyển dụng linh hoạt hơn: ITNavi có đa dạng gói dịch vụ, hồ sơ ứng viên IT chất lượng,... giúp khách hàng có thể tuyển dụng linh hoạt hơn, tiết kiệm nhiều công sức và vẫn đảm bảo hiệu quả.

Để được tư vấn cụ thể hơn về gói dịch vụ đăng tuyển IT của ITNavi, anh/chị có thể để lại thông tin tại đây.

ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: VNPT Media Software nhận hàng trăm CV trong 10 ngày khi đăng tuyển loạt vị trí IT trên ITNavi

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI