ITNavi ra mắt My CV - tạo CV Online chuyên nghiệp

ITNavi 17 Aug 2022 2164

My CV - Tính năng tạo CV Online trên ITNavi giúp cho bạn có được 1 chiếc CV như một Website chuyên nghiệp, độc đáo và hoàn toàn khác biệt so với những CV thông thường, giúp bạn chinh phục nhà tuyển dụng chỉ sau 5 giây.

Mục Lục

Ngày nay, CV (Curriculum Vitae) được coi là cầu nối quan trọng giữa ứng viên và nhà tuyển dụng. Một chiếc CV chất lượng sẽ giúp bạn có được ấn tượng tốt trong mắt nhà tuyển dụng, nâng cao cơ hội đến với vị trí công việc mơ ước.

Để làm ra một bản CV xin việc không quá khó khăn nhưng không phải ai cũng tạo ra được CV độc đáo từ hình ảnh đến nội dung. Để giải quyết khó khăn ứng viên gặp phải, ITNavi chính thức ra mắt tính năng tạo CV chuyên nghiệp, dễ dàng và nhanh chóng dành riêng cho dân IT. 


 

itnavi ra mắt CV - ảnh 1

 

Không chỉ dừng lại ở việc tạo nên một chiếc CV đẹp mắt, My CV còn là nền tảng tạo 𝗣𝗼𝗿𝘁𝗳𝗼𝗹𝗶𝗼 cho dân IT. Portfolio giúp nhà tuyển dụng có cái nhìn tổng quan về khả năng của ứng viên, đồng thời là cơ hội để các ứng viên khẳng định rõ nét hơn năng lực, thành tựu của bản thân. 

Thuận tiện hơn, ITNavi còn cung cấp thư viện themes cho phép người dùng tạo CV theo bố cục có sẵn mà không mất quá nhiều thời. Không chỉ vậy, CV Online trên ITNavi còn có những ưu điểm nổi trội:

 

  • CV được thiết kế dạng Website chuyên nghiệp & khác biệt 
  • Thiết kế ấn tượng, mang đậm phong cách công nghệ
  • Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng và tự thiết kế CV của riêng mình
  • Dễ dàng chia sẻ CV với Nhà tuyển dụng và bạn bè 
  • Miễn phí hoàn toàn, sử dụng thoải mái thư viện mẫu có sẵn.


 

itnavi ra mắt CV - ảnh 2

 

Tạo CV online ngay: My CV - ITNavi

Nộp CV ứng tuyển việc làm IT tại:  https://itnavi.com.vn/

 

ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: ITNavi ra mắt My CV - tạo CV Online chuyên nghiệp

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI