Top 6 Website tìm việc IT tốt nhất ở Việt Nam hiện nay

ITNavi 17 Jan 2022 16090

Ngành IT đang là một trong những ngành thu hút nhiều bạn trẻ theo học, nhưng ngành này lại yêu cầu khá nhiều về kinh nghiệm làm việc. Chính vì vậy mà rất nhiều bạn trẻ đã đi thực tập và làm việc ngay khi còn đang đi học. Mọi người có thể tìm kiếm việc làm IT từ nhiều nguồn khác nhau. Dưới đây là tổng hợp top 6 trang tìm việc IT tốt nhất ở Việt Nam.

ITNavi (itnavi.com.vn)


Dù mới được thành lập từ năm 2017 nhưng đây là một trong những trang tuyển dụng việc làm IT thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên. ITNavi cung cấp việc làm chuyên về lĩnh vực IT cho mọi đối tượng. Việc làm ở đây được cập nhật hằng ngày với thông tin tuyển dụng đầy đủ, chất lương giúp ứng viên nắm rõ vị trí công việc của mình.



Ngoài ra đây cũng là đơn vị tuyển dụng tiên phong việc cam kết chất lượng và số lượng CV cho nhà tuyển dụng. Với các gói dịch vụ đăng tin tuyển dụng IT chất lượng, uy tín ITNavi đã trở thành đối tác tuyển dụng của nhiều tập đoàn lớn từ các lĩnh vực hoạt động khác nhau như: VTI Group, FPT, Viettel, LAZADA, Tiki, Panasonic,..... 

Topdev (topdev.vn)

Đây là trang web tìm việc làm IT phổ biến nhất hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động và hệ thống database lớn, ứng viên sẽ có nhiều sự lựa chọn trên Topdev. Trang web này được cập nhật việc làm mỗi ngày, hồ sơ ứng viên được hiển thị với video đính kèm giúp rút ngắn thời gian tuyển dụng. 

ITViec (ITviec.com)

ITViec được đánh giá là một cộng đồng công nghệ, trang web tuyển dụng IT lớn nhất Việt Nam cung cấp những việc làm IT hàng đầu. Theo thống kê, các công ty hay tập đoàn lớn đều sử dụng dịch vụ đăng tuyển IT trên ITViec, mang lại kết quả tuyển dụng đạt yêu cầu và nhanh chóng. 



Devwork (devwork.vn)

Nếu bạn đang phải đau đầu về việc phải bỏ ra một khoản tiền lớn mua gói đăng tin tuyển dụng nhưng sau chưa đầy 1 tháng các ứng viên lần lượt không từ mà biệt thì Devwork chính là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn.

Đây là trang web tuyển dụng 

NhanlucIT (nhanlucit.vn)

Khác với những trang tuyển dụng khác đây là website hỗ trợ tìm việc và tuyển nhân lực ngành IT miễn phí. Thuộc quyền sở hữu của Công ty Giáo dục và Dịch vụ CNTT Tinh nghệ, gồm đội ngũ tuyển dụng có kiến thức sâu rộng về CNTT nhanlucIT đem đến những việc làm uy tín. Công ty đang không ngừng phát triển mạng lưới thông tin dành cho các ứng viên ngành IT, cung cấp cho nhà tuyển dụng những giải pháp hữu ích khi tuyển dụng nhân lực IT.

topITworks (topit.vietnamworks)

Thành lập năm 2016 nhưng topITworks là thu hút hơn 20.000 lượng apply của ứng viên mỗi tháng cho việc làm IT của nhiều nhà tuyển dụng.


Điểm cộng của trang tuyển dụng này là thông tin tuyển dụng đa dạng, chất lượng với những đãi ngộ cao. Đặc biệt hiện nay Vietnamworks đang hợp tác cùng Đại học FPT, tạo điều kiện cho sinh viên có thể tham gia các khóa thực tập giúp nâng cao kĩ năng chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm.

Trên đây là gợi ý về những trang tuyển dụng IT mới nhất mà chúng tớ cập nhật, hi vọng nó sẽ giúp bạn tìm thấy được những công việc phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!


ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Top 6 Website tìm việc IT tốt nhất ở Việt Nam hiện nay

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI