Top 5 website làm web CV chất lượng nhất hiện nay

ITNavi 30 Aug 2022 3342

Nếu bạn còn đang loay hoay trong việc tạo cho mình một chiếc CV chuyên nghiệp gây ấn tượng với nhà tuyển dụng thì đừng bỏ qua bài viết này! ITNavi sẽ giới thiệu cho bạn 5 website tạo CV xin việc miễn phí, đẹp mắt nhất hiện nay.

Để làm ra một bản CV xin việc không quá khó khăn nhưng không phải ai cũng tạo ra được CV độc đáo từ hình ảnh đến nội dung. Để giải quyết khó khăn ứng viên gặp phải, 5 trang web có tính năng tạo CV Online nổi bật có thể kể đến như: Canvas, Top CV, CV Market, ITNavi, Resume

 

1. Top CV: Tạo CV cho mọi ngành nghề

Không có gì bàn cãi, Top CV chính là website hỗ trợ tạo CV xin việc online phổ biến hàng đầu hiện nay. Top CV cung cấp cho người dùng các mẫu CV có sẵn tích hợp cùng các công cụ chỉnh sửa khá chuyên nghiệp. Top CV hướng đến việc người dùng có thể tạo được CV trực quan, rõ ràng, đẹp mắt để thu hút nhà tuyển dụng tốt hơn. 

Các mẫu CV được thiết kế theo chuẩn từng ngành nghề,áp dụng đa dạng đến mọi đối tượng. Ngoài ra, Top CV còn cung cấp các hướng dẫn, lời khuyên hữu ích tạo nên một CV xin việc tốt nhất. Các mẫu CV có sẵn của Top CV được đánh giá khá đẹp, thân thiện người dùng.

 

top 5 website làm web CV - ảnh 1

 

2. ITNavi - Đơn vị số 1 để làm Web CV cho ngành IT

ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT đã mở rộng thêm tính năng tạo CV chuyên nghiệp, dễ dàng và nhanh chóng dành riêng cho dân IT. 

Không chỉ dừng lại ở việc tạo nên một chiếc CV đẹp mắt, My CV còn là nền tảng tạo Portfolio cho dân IT. Portfolio giúp nhà tuyển dụng có cái nhìn tổng quan về khả năng của ứng viên, đồng thời là cơ hội để các ứng viên khẳng định rõ nét hơn năng lực, thành tựu của bản thân. 

Thuận tiện hơn, ITNavi còn cung cấp thư viện template cho phép người dùng tạo CV theo bố cục có sẵn mà không mất quá nhiều thời. Không chỉ vậy, My CV trên ITNavi còn có những ưu điểm nổi trội:

  • CV được thiết kế dạng Website chuyên nghiệp & khác biệt 
  • Thiết kế ấn tượng, mang đậm phong cách công nghệ
  • Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng và tự thiết kế CV của riêng mình
  • Dễ dàng chia sẻ CV với Nhà tuyển dụng và bạn bè 
  • Miễn phí hoàn toàn, sử dụng thoải mái thư viện mẫu có sẵn.

top 5 website làm web CV - ảnh 2

3. CV Market

CV Market là website tạo CV chuyên nghiệp của riêng bạn trong thời gian chỉ 15 phút. CV Market hướng tới 2 tiêu chí nổi bật:

  • Tạo CV nhanh chóng và dễ dàng

Bất kỳ ai cũng có thể nhanh chóng tạo được CV chuyên nghiệp của riêng mình trên CV Market. Bạn chỉ cần chỉnh sửa lại nội dung CV thay vì phải tự thiết kế lại từ đầu. Tính cả thời gian tải xuống, ứng viên chỉ cần tối thiểu 15 phút đã có thể sở hữu được CV chất lượng. Thư viện mẫu CV tại CV Market cũng khá đa dạng với 36 mẫu có sẵn tại đây.  

  • Đem đến khả năng tìm được việc làm hơn

Với một CV đại diện chuyên nghiệp được làm từ CV Market, bạn sẽ nổi bật hơn các ứng viên khác. Đồng nghĩa với khả năng bạn được nhà tuyển dụng mời phỏng vấn cao hơn rất nhiều.

 

top 5 website làm web CV - ảnh 3

 

4. Resume: Tạo Cv nổi bật và tuân theo quy tắc

Resume là website tạo CV online chuyên thiết kế các mẫu CV ấn tượng được trình bày theo quy tắc rõ ràng. Trang web sẽ cung cấp các kinh nghiệm viết CV hữu ích nhằm giúp ứng viên xử lý nội dung được dễ dàng hơn mà vẫn tuân thủ các yêu cầu cơ bản. 

Resume có rất nhiều mẫu CV đẹp cho người dùng lựa chọn dựa trên phong cách, đặc trưng từng ngành nghề. Resume còn cung cấp các mẫu thư xin việc hỗ trợ ứng viên sau khi đã tạo xong CV. 

Tuy vậy, để tải CV cũng như thư xin việc bạn phải mua các gói dịch vụ khác nhau tùy theo mức độ và nhu cầu sử dụng. Nhiều người dùng đánh giá Resume là công cụ khá khó để sử dụng cho người mới bắt đầu.

 

top 5 website làm web CV - ảnh 4

 

5. Canvas: Công cụ thiết kế CV đồ họa 

Canvas được biết đến là công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến dễ sử dụng với nguồn tài nguyên phong phú dành cho dân chuyên nghiệp lẫn người mới bắt đầu. Nếu bạn là một người đam mê thiết kế đừng bỏ qua công cụ tuyệt vời này!

Nếu bạn muốn tự mình thiết kế CV xin việc thì Canvas chính là giải pháp hàng đầu cho bạn với tính hữu dụng cao. Canvas giúp người dùng có thể thiết kế CV xin việc theo ý thích từ: Màu sắc, phông chữ, bố cục, kiểu dáng. Đơn giản hơn, bạn có thể sử dụng thư viện template có sẵn và biến nó thành sản phẩm của riêng mình.

Tuy Canvas có chế độ thu phí nhưng việc sử dụng miễn phí vẫn đáp ứng được mong muốn cơ bản của người dùng. Bạn vẫn thiết kế được CV chất lượng dù sử dụng chế độ miễn phí trên Canvas.

 

top 5 website làm web CV - ảnh 5

 

Kết luận

Tùy theo mục đích bản thân và đặc trưng công việc, ứng viên sẽ lựa chọn website tạo CV phù hợp với mình. Nếu bạn đang muốn tạo CV ứng tuyển việc làm IT thì đừng nên bỏ qua tính năng My CV của ITNavi. 

My CV - Tính năng tạo CV Online trên ITNavi giúp cho bạn có được 1 chiếc CV như một Website chuyên nghiệp, độc đáo và hoàn toàn khác biệt so với những CV thông thường, giúp bạn chinh phục nhà tuyển dụng IT chỉ sau 5 giây.

ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Top 5 website làm web CV chất lượng nhất hiện nay

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI