Hướng dẫn chi tiết cách tạo Web CV trên ITNAVI

ITNavi 18 Aug 2022 2619

CV Online trên ITNavi rất độc đáo và hoàn toàn khác biệt so với những CV thông thường. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn ứng viên cách tạo WebCV từ a đến z một cách chi tiết!

hướng dẫn tạo web CV trên itnavi - ảnh 1

 

Chỉ với 5 bước, bạn đã dễ dàng tạo được một CV như một website chuyên nghiệp để chinh phục nhà tuyển dụng chỉ sau 5 giây.

 

Bước 1: Đăng nhập/Đăng kí tài khoản

 

  • Để tạo CV online trên website ITNavi, ứng viên cần truy cập vào ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT: https://itnavi.com.vnhoặc My CV: My CV - ITNavi

hướng dẫn tạo web CV trên itnavi - ảnh 2

 

  • Đăng nhập/Đăng ký tài khoản trên ITNavi và chọn [MyCV] để bắt đầu tạo CV.

 hướng dẫn tạo web CV trên itnavi - ảnh 3

 

Bước 2: Chọn mẫu template phù hợp nhất 

 

  • Sau khi Đăng nhập/Đăng kí thành công, từ trang chủ các bạn click vào mục [My CV]

hướng dẫn tạo web CV trên itnavi - ảnh 4

  • Kéo xuống dưới chọn template phù hợp nhất

hướng dẫn tạo web CV trên itnavi - ảnh 5

 

Bước 3: Chỉnh sửa template 

 

  • Tùy theo template mình chọn, bố cục sẽ được phân bổ khác nhau nhưng rất rõ ràng chi tiết. Ứng viên chỉ cần click vào các đầu mục và tiến hành chỉnh sửa lại thông tin mà không cần quan tâm đến phải xử lý giao diện ra sao. Màu sắc, icon hay cách thiết kế đều đã được mặc định, ứng viên chỉ cần sửa nội dung để tiết kiệm thời gian.

hướng dẫn tạo web CV trên itnavi - ảnh 6

Mẫu Navigation 3

 

hướng dẫn tạo web CV trên itnavi - ảnh 7

Mẫu Showcase Light

 

hướng dẫn tạo web CV trên itnavi - ảnh 8

Mẫu Professional 2

 

  • Các mục [SKILL] sẽ thêm/xóa được các kỹ năng. Đặc biệt, khi ứng viên điền con số %  theo mức độ kỹ năng đạt được, thanh màu đi kèm sẽ tự động biểu thị đúng với con số % đã điền.

hướng dẫn tạo web CV trên itnavi - ảnh 9



 

Bước 4: Hoàn thành CV

 

  • Sau khi chỉnh sửa toàn bộ thông tin, các bạn click vào biểu tượng [Back] để thoát. Thông tin đã sửa sẽ được tự động lưu lại, CV làm xong được chuyển vào trang quản lý cá nhân.

hướng dẫn tạo web CV trên itnavi - ảnh 10

 

  • CV đã tạo có thể: Xem, sửa, đổi template, Copy Link và tùy chọn thêm trong cài đặt. Muốn tạo thêm CV mới, các bạn click vào [Thêm My CV mới]. 

hướng dẫn tạo web CV trên itnavi - ảnh 11

 

  • Trong phần [TÙY CHỌN] (Cài đặt), ứng viên sẽ được phép: Sửa tên CV, sửa tên đường dẫn, cho phép nhà tuyển dụng tìm kiếm hoặc hiển thị thông tin cá nhân đã điền vào CV hay không. Nếu cảm thấy CV không còn phù hợp, ứng viên chọn xóa rồi thực hiện chọn template mới.

hướng dẫn tạo web CV trên itnavi - ảnh 12

 

(Lưu ý: Mỗi tài khoản chỉ được dùng 3 template. Muốn tạo được CV mới khi đã có 3 template bắt buộc phải xóa đi 1 template đã có).

 

Bước 5: Ứng tuyển CV trên ITNavi

 

  • Cv được hoàn thiện, các ứng viên tiến hành ứng tuyển vào các job đăng trên website ITNavi. Ứng viên sẽ truy cập lại trang chủ để tìm kiếm việc làm IT. Khi thấy công việc phù hợp, ứng viên click [Ứng tuyển ngay].

hướng dẫn tạo web CV trên itnavi - ảnh 13

  • Các bạn click chọn CV đã tạo từ các bước trước tại phần My CV. Cuối cùng, ứng viên click button [Ứng tuyển ngay] là thành công. Ứng viên xem lại công việc đã ứng tuyển tại trang quản lý tài khoản cá nhân trên ITNavi.

Kết luận


Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách tạo CV tại website ITNavi nhanh và chính xác. Lựa chọn tạọ Web CV với My CV trên ITNavi sẽ giúp các ứng viên tiết kiệm thời gian cũng như tạo được ấn tượng tốt đến các nhà tuyển dụng. Chúc các bạn ứng viên sẽ tạo được những CV ấn tượng và có những cơ hội việc làm công nghệ tốt tại ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT.

ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Hướng dẫn chi tiết cách tạo Web CV trên ITNAVI

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI