"Đăng Tuyển IT - Cam Kết CV" - Dịch Vụ Tuyển Dụng Hiệu Quả Hàng Đầu

ITNavi 12 May 2021 4663
Nhiều nhà tuyển dụng có kinh nghiệm cũng đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm những ứng viên IT tài năng. Nhưng đừng lo lắng, vì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp để giải quyết vấn đề hiệu quả.  

Khó khăn trong tuyển dụng IT của các doanh nghiệp hiện nay

Tìm kiếm và lựa chọn những ứng viên tài năng luôn là bài toán đau đầu của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực IT. Có thể nói Công nghệ - Thông tin (CNTT) luôn được đánh giá là một trong những ngành khát nhân lực nhất Việt Nam. Theo báo cáo của Bộ Thông tin và Truyền thông công bố, tổng số nhân lực trong ngành này ở nước ta có nhu cầu lên đến 1,2 triệu người tính đến năm 2020, trong khi đó Việt Nam hiện đang có khoảng 700.000 nhân lực tức là số nhân lực thiếu hụt trong ngành CNTT sẽ lên đến 500.000 người. Trong khi nhu cầu tuyển dụng nhân sự IT cao, nhưng doanh nghiệp vẫn trong tình trạng khan hiếm ứng viên, không đảm bảo tiến độ tuyển dụng cho các dự án. Bộ phận nhân sự chưa tìm được nguồn CV IT chất lượng, tuyển dụng nhiều kênh khác nhau không hiệu quả, thuê dịch vụ headhunt tốn kém nhưng mãi vẫn không có được ứng viên phù hợp... Những vấn đề đó khiến doanh nghiệp đang gặp không ít khó khăn, ngay cả với những nhà tuyển dụng đã có kinh nghiệm. Trước thực trạng đó, để giải quyết bài toán tuyển dụng IT, doanh nghiệp cần phải làm gì?

Tại sao doanh nghiệp chọn ITNavi để giải quyết bài toán tuyển dụng IT?

Thấu hiểu điều đó, ITNavi ra đời mang đến những giải pháp tuyển dụng hiệu quả giúp doanh nghiệp tháo gỡ được những khó khăn nêu trên. ITNavi là một trong những website hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tuyển dụng ngành Công nghệ thông tin. Nhà tuyển dụng khi vào hệ sinh thái của ITNavi có thể tìm được những ứng viên phù hợp, nhanh chóng và hiệu quả với thước đo có độ chính xác cao về trình độ của ứng viên. Bên cạnh đó, ITNavi cung cấp rất nhiều gói dịch vụ, phù hợp với tất cả các nhu cầu và tiêu chí tuyển dụng của từng doanh nghiệp:  Nhà tuyển dụng sẽ được cam kết 100% Số lượng và Chất lượng CV IT phù hợp với từng vị trí (kinh nghiệm và kỹ năng công việc). Với tiêu chí cam kết CV IT chất lượng, ITNavi sẽ giúp doanh nghiệp loại bỏ được các CV rác ứng tuyển, tăng từ 50 - 80% tỷ lệ ứng viên ứng tuyển đến phỏng vấn. Đồng thời tăng từ 10 - 30% tỷ lệ ứng viên đồng ý nhận offer, trong khi con số này ở các bên khác chỉ đạt khoảng 3-5%.

ITNAVI- Đăng tuyển IT - Cam kết CV

Bên cạnh đó, ITNavi còn hỗ trợ nhà tuyển dụng liên hệ giải đáp các thắc mắc cho ứng viên, hỗ trợ sắp xếp lịch phỏng vấn, bước đầu giúp doanh nghiệp tạo được thiện cảm, chuyên nghiệp trong mắt ứng viên. Doanh nghiệp cũng sẽ được ITNavi hỗ trợ tư vấn các vị trí đăng tuyển, tư vấn tạo JD hấp dẫn và đăng tuyển không giới hạn các vị trí lên website của ITNavi. Song song với đó là những họat động truyền thông trên các nền tảng xã hội sẽ góp phần đưa thương hiệu tuyển dụng của doanh nghiệp phổ biến trong cộng đồng ứng viên IT.  Ngoài ra, ITNavi còn là đối tác tuyển dụng chính của hơn 100 công ty trong lĩnh vực IT như VTI Vietnam, ACB Bank, Panasonic, FPT Software, Vietjet Air, NCB,... Với những giải pháp tuyển dụng hiệu quả cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong ngành IT chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng, đảm bảo số lượng và chất lượng nguồn ứng viên tài năng cho doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự IT lớn và bạn quan tâm đến bài toán chất lượng hồ sơ ứng viên, hãy đăng ký ngay tại Link: bit.ly/ITNavi_ĐăngKíGóiTuyểnDụng để nhận tư vấn từ ITNAVI. ITNAVI – Đăng tuyển IT – Cam kết CV
ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: "Đăng Tuyển IT - Cam Kết CV" - Dịch Vụ Tuyển Dụng Hiệu Quả Hàng Đầu

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI