[Webinar] “Nghệ thuật giao tiếp với ứng viên IT”

ITNavi 27 Mar 2023 2581

Webinar "Nghệ thuật giao tiếp với ứng viên IT" có sự tham gia của hai diễn giả XỊN XÒ với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng IT: Anh Trần Vũ Thanh - Chief Strategy Officer tại Better You và chị Trịnh Hương Giang - Talent Acquisition Team Leader tại Cốc Cốc.

Mục Lục

Giao tiếp với ứng viên IT luôn là thách thức hàng đầu mà các nhà tuyển dụng phải đối diện. Mức độ cạnh tranh ứng viên cực kỳ gay gắt, đặc thù tính cách riêng biệt của nhân sự IT và những kiến thức chuyên môn hóc búa khiến cho các HR không ít lần phải đau đầu bối rối. Theo một khảo sát do ITNavi thực hiện, có tới 82% HR & HRM cho biết họ đang gặp khó khăn trong quá trình giao tiếp với ứng viên IT, đặc biệt trong việc truyền tải thông tin chuyên môn, tiếp cận và giữ kết nối với ứng viên.

Vậy làm thế nào để giao tiếp với ứng viên IT tốt hơn, khiến ứng viên không chỉ yêu thích & kết nối mà còn thực sự chủ động ứng tuyển vào vị trí HR đang giới thiệu. Tất cả điều đó sẽ được bật mí trong Webinar “Nghệ thuật giao tiếp với ứng viên IT” với sự đồng hành của hai diễn giả dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng IT:

✨ Anh Trần Vũ Thanh - Chief Strategy Officer tại Better You
- Hơn 14 năm kinh nghiệm với 3 năm đảm nhiệm vị trí cấp cao trong lĩnh vực Tuyển dụng và Phát triển nhân sự ở các công ty công nghệ lớn như GHN, Sendo, VNG, Viettel, FPT.

✨ Chị Trịnh Hương Giang - Talent Acquisition Team Leader tại Cốc Cốc:
- Hơn 7 năm kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự IT tại các đơn vị lớn như Cốc Cốc, Navigos.

Webinar hứa hẹn sẽ đem đến cho các HR IT những kinh nghiệm quý giá và cơ hội trao đổi trực tiếp với hai diễn giả để gỡ bỏ những khó khăn trong quá trình giao tiếp với ứng viên IT.

Chương trình miễn phí dành cho 100 HR đăng ký sớm nhất - Đăng ký ngay để không bỏ lỡ:
http://bit.ly/3zaufvi

Thông tin Webinar:
⏰ Thời gian: 09h30 - 11h00, ngày 08.04.2023 (Thứ 7)
🏢 Hình thức: Zoom Webinar

ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: [Webinar] “Nghệ thuật giao tiếp với ứng viên IT”

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI