Vai trò của Employer Branding trong tuyển dụng IT
Theo thống kê từ LinkedIn, 56% các nhà tuyển dụng cho rằng việc xây dựng Employer Branding là một ưu tiên hàng đầu. Theo khảo sát từ ITNavi, 69% ứng viên IT cho rằng họ sẽ xem xét thương hiệu tuyển dụng trước khi quyết định ứng tuyển.Vì vậy, việc xây dựng Employer Branding đóng vai trò rất quan trọng và đem đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích.
1, Thu hút ứng viên
Employer Branding đại diện cho toàn bộ doanh nghiệp, quảng bá cho những giá trị và tạo sự khác biệt và thu hút những ứng viên sáng giá. Trong tuyển dụng IT, điều này góp phần giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc thu hút ứng viên phù hợp với văn hóa, môi trường làm việc.
2, Giữ chân người tài
Theo báo cáo của Anphabe, tỷ lệ nhân viên nhảy việc ngành IT khá cao chiếm tới 47%. Do đó, việc phát triển Employer Branding góp phần tăng sự coi trọng của nhân viên hiện tại dành cho doanh nghiệp, tăng thêm sự gắn kết của tổ chức, giữ chân nhân viên giỏi và nâng cao hiệu suất làm việc.
3, Tăng sức cạnh tranh trên thị trường tuyển dụng
Employer Branding tạo nên sự khác biệt, sức cạnh tranh cho mỗi nhà tuyển dụng IT. Doanh nghiệp có Employer Brand càng lớn thì sẽ càng được ứng viên IT ưu tiên lựa chọn.
Hy vọng những chia sẻ từ ITNavi sẽ giúp quý doanh nghiệp có thêm kiến thức về Employer Branding. Đồng thời, nhằm giúp các doanh nghiệp IT triển khai Employer Branding hiệu quả, ITNavi tổ chức Webinar “Employer Branding trong tuyển dụng IT”. Số lượng có hạn, quý anh/chị vui lòng đăng ký sớm TẠI ĐÂY
Thông tin Webinar:
⏰ Thời gian: 20h00 - 21h45, ngày 17.05.2023 (Thứ 4)
🏢 Hình thức: Zoom Webinar
---
🌐 ITNavi - Đối tác hàng đầu của nhà tuyển dụng IT
Website: https://itnavi.com.vn/employer-service
📍 Trụ sở Hà Nội: AC Building, 78 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 024 629 06 599
#ITNavi #ITNaviforbusiness #TuyendungIT #việclàmIT