[Webinar - IT Station #3] - DEV FROM HOME

ITNavi 04 Oct 2022 3264

Webinar IT Station #3 với chủ đề DEV FROM HOME do ITNavi kết hợp cùng 2 khách mời Anh Nguyễn Đăng Duy - Chủ kênh Youtube Ông Dev và Anh Phan Quang Tú – Department Leader tại VTI Group

Mục Lục

Covid-19 đã khiến cả thế giới phải thay đổi hoàn toàn cách thức làm việc và mở ra rất nhiều cơ hội cho phép các nhân sự có thể làm việc một phần hoặc hoàn toàn tại nhà, đặc biệt là trong lĩnh vực Lập trình. Theo một khảo sát từ McKinsey, IT nằm trong top 4 lĩnh vực có tỉ lệ nhân sự lựa chọn hình thức làm việc tại nhà.

Hiểu được sự quan tâm ngày càng lớn của các Developer với Work From Home, IT Station #3 sẽ tập trung khai thác chủ đề DEV FROM HOME để giúp các bạn giải đáp được những câu hỏi: 

1. Những lợi ích và thách thức khi làm việc tại nhà?

2. Cần chuẩn bị gì để có thể làm việc tại nhà?

3. Làm thế nào để sắp xếp công việc và quản trị thời gian hiệu quả?

5. Cân bằng cuộc sống khi Work From Home?

Đồng hành cùng IT STATION #3 - DEV FROM HOME là hai diễn giả với nhiều năm kinh nghiệm Work From Home và điều hành các dự án độc lập:

- Anh Nguyễn Đăng Duy- Remote Software Engineer của công ty Favro (Thuỵ Điển), và là chủ kênh Youtube Ông Dev với các video chia sẻ thực tế về kiến thức, kinh nghiệm, đời sống xoay quanh ngành Lập trình viên.

- Anh Phan Quang Tú - Department Leader tại VTI Group, doanh nghiệp IT hàng đầu tại Việt Nam với quy mô hơn 1000 nhân sự.

Dù bạn đã bắt đầu Work From Home hay đang quan tâm đến vấn đề này, chương trình chắc chắn sẽ đem lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm thực tế và hữu ích.

 

ĐĂNG KÝ TẠI: IT Station #3 - Dev From Home

Thông tin chương trình:

- Thời gian: 20h00 - 21h30, Thứ Năm, ngày 13/10/2022.

- Hình thức: Zoom Webinar

- Miễn phí tham dự

 

ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: [Webinar - IT Station #3] - DEV FROM HOME

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI