Thư Viện Kỹ Năng - Công Cụ Đắc Lực Giúp Các Lập Trình Viên Khám Phá Các Nền Tảng Công Nghệ

ITNavi 31 Jul 2020 3053

Công nghệ thông tin là một ngành nghề đang phát triển mạnh mẽ với tốc độ cao. Tuy nhiên, đây là một ngành khá rộng và liên tục thay đổi theo thời gian nên việc cập nhật các kiến thức, kỹ năng công nghệ là rất quan trọng với các lập trình viên để có được mức lương mong muốn, hay vị trí cao khi làm trong lĩnh vực này. Đó cũng chính là lý do ITNavi cho ra đời tính năng Thư viện kỹ năng nhằm mang tới cho các lập trình viên một bức tranh toàn cảnh về các kỹ năng, kiến thức, thuật ngữ và các tài liệu học tập về các nền tảng công nghệ khác nhau trên thế giới. 

[caption id="attachment_1208" align="aligncenter" width="750"]thu-vien-ky-nang Thư viên kỹ năng - kho tàng công nghệ thú vị[/caption]

Đến với Thư viện kỹ năng, các lập trình viên sẽ được khám phá các tính năng hữu ích nhất, bao gồm: 

Tổng hợp hơn 8000++ thuật ngữ công nghệ

Hơn 8000 skills, thuật ngữ về lập trình như Java, HTML, Swift, JavaScript, Business Analysis, PHP,... được cập nhật thường xuyên và tổng hợp trên toàn thế giới đều được giới thiệu đầy đủ về định nghĩa, đặc điểm cơ bản rất hữu ích.

[caption id="attachment_1212" align="aligncenter" width="750"]thu-vien-ky-nang-itnavi Tổng hợp hơn 8000 thuật ngữ công nghệ[/caption]

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những ngôn ngữ khác ngay cả khi đó không nhất thiết là ngôn ngữ mà bạn đang theo đuổi, Thư viện kỹ năng cũng sẽ là nơi cung cấp vô số thông tin thú vị về những kiến thức công nghệ phát triển trong tương lai. 

Hàng nghìn các khóa học và tài liệu bổ trợ hữu ích

Ngoài sự đầy đủ về định nghĩa và kiến thức chung về các thuật ngữ lập trình này, Thư viện kỹ năng của ITNavi cũng sẽ đưa ra những gợi ý về các kỹ năng liên quan đến chuyên môn chính mà lập trình viên đang quan tâm. Không những thế Thư viện kỹ năng cũng sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý về các khóa học và các bài viết blog liên quan để giúp cho các lập trình viên sẽ có những tài liệu hữu ích để mở rộng kiến thức cho chính bản thân mình. Những tài liệu học tập đến từ nhiều nguồn khác nhau được tổng hợp và tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ giúp các bạn trong việc phát triển các kỹ năng của mình. Trong đó, những bài Blog của ITNavi cũng sẽ là nguồn tài liệu tốt để bạn tham khảo và học tập. Hi vọng những tài liệu này sẽ phần nào cung cấp thêm cho bạn những kiến thức bổ ích về Skill mà bạn đang khám phá. 

Xem ngay: Những kiến thức lập trình công nghệ mới nhất.

Để hiểu rõ hơn về chức năng này, các lập trình viên hãy cùng ITNavi khám phá một ví dụ cụ thể nhé. 

Bạn là một IOS Developer và bạn đang muốn tìm hiểu xem mình cần nâng cao những kỹ năng nào, những kỹ năng bổ trợ nào sẽ giúp bạn để giúp bạn có được thu nhập cao hơn, lộ trình thăng tiến nhanh và rõ ràng hơn, hãy cùng khám phá ITNavi tìm hiểu trong Thư viện kỹ năng nhé. 

[caption id="attachment_1206" align="aligncenter" width="750"]thu-vien-ky-nang-ITNavi Thư viện kỹ năng[/caption]

Khám phá kỹ năng IOS trên Thư viện kỹ năng, các bạn sẽ được cung cấp những kỹ năng cơ bản nhất mà mỗi IOS Developer nào cũng sẽ có như: Swift, Objective C, XCode, Touch, Mobile Development. Những kỹ năng này sẽ giúp bạn có một con đường cụ thể hơn để chọn các nhánh nhỏ để đi sâu hơn trong IOS hoặc bạn sẽ nắm được tổng quan về chủ đề công nghệ mà mình đang theo đuổi. 

Việc làm IOS HOT nhất trong tháng này

Bên cạnh những kỹ năng liên quan trực tiếp đến IOS thì trong kho Thư viện kỹ năng của ITNavi cũng đưa ra những kỹ năng liên quan xung quanh như việc nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Swift thì chức năng mới này cũng sẽ đưa ra cho bạn những kiến thức, kỹ năng mở rộng về Swift. Nếu đó là những kỹ năng mà bạn cần, hãy thêm nó vào con đường sự nghiệp của bạn và "Thêm ngay" kỹ năng này vào hồ sơ của mình để thu hút nhà tuyển dụng. Hơn nữa, Thư viện kỹ năng cũng đưa ra cho bạn những gợi ý về những tài liệu học tập về IOS, về các kỹ năng liên quan như Swift, Objective C, XCode,... mong rằng sẽ giúp ích được cho bạn những kiến thức bổ ích. 

Kết thúc 

Tóm lại, Thư viện kỹ năng của ITNavi sẽ là một kho tàng công nghệ thú vị dành cho các lập trình viên. Mong rằng nó sẽ là nguồn trợ giúp đắc lực để các lập trình viên có thể phát triển hơn trong tương lai. Hãy cùng ITNavi khám phá ngay chức năng mới này nhé. 

ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Thư Viện Kỹ Năng - Công Cụ Đắc Lực Giúp Các Lập Trình Viên Khám Phá Các Nền Tảng Công Nghệ

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI