ITNavi - Đơn vị tiên phong cam kết CV cho nhà tuyển dụng

ITNavi 14 Jun 2021 4120

Cơn khát tuyển dụng nhân sự IT chưa bao giờ dịu xuống, các công ty phải đối mặt với việc không tuyển được ứng viên IT khi dự án về liên tục - đây là khó khăn được nhiều nhà tuyển dụng chia sẻ trong những năm gần đây

 

ITNavi - Đơn vị tiên phong cam kết CV cho nhà tuyển dụng
Thấu hiểu tình huống các nhà tuyển dụng gặp phải, ITnavi tạo ra website tuyển dụng chuyên cho ngành IT với sự khác biệt ở dịch vụ "Cam kết số lượng và chất lượng CV trên mỗi Job đăng tin" nhằm giải quyết bài toán tuyển dụng IT hiện nay cho các doanh nghiệp.

Cam kết CV giải quyết được bài toán khó cho doanh nghiệp

ITNavi được đánh giá là đơn vị tiên phong cam kết CV cho nhà tuyển dụng IT. Khi sử dụng dịch vụ đăng tin job tại ITNavi, nhà tuyển dụng nhanh chóng tìm được ứng viên phù hợp dựa trên 5 tiêu chí "Skill, Số năm kinh nghiệm, Vị trí, Có nhu cầu apply vào công ty và Trình độ ngoại ngữ (nếu có)". Đặc biệt, dịch vụ "Cam kết về số lượng và chất lượng CV" là giải pháp tuyển dụng chiến lược, hiệu quả, giúp doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn, là cầu nối giữa ứng viên và nhà tuyển dụng.ITNavi cung cấp nhiều gói dịch vụ, phù hợp với tất cả các nhu cầu và tiêu chí tuyển dụng của từng doanh nghiệp. ITNavi sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu tỷ lệ "một ứng viên rải CV đến quá nhiều nhà tuyển dụng". Theo khảo sát về các chỉ số của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Đăng tuyển IT - Cam kết CV, tỷ lệ ứng viên apply CV đến phỏng vấn tăng 50-80%, tỷ lệ ứng viên đồng ý nhận offer tăng 10-30% tại các vị trí được đăng tin trên ITNavi. Ngoài ra, ITNavi luôn nhiệt tình hỗ trợ nhà tuyển dụng liên hệ ứng viên, setup phỏng vấn, deal lương... đảm bảo quá trình tuyển dụng diễn ra trơn tru và đạt được hiệu quả.
ITNavi - Đơn vị tiên phong cam kết CV cho nhà tuyển dụng - Ảnh 1.

Thế mạnh của ITNavi trong việc cam kết CV cho doanh nghiệp

ITNavi đã có hơn 400.000 hồ sơ ứng viên IT trong kho dữ liệu, chiếm hơn 70% số lượng hồ sơ IT trên thị trường, trong đó là phần lớn các ứng viên nhiều năm kinh nghiệm. Nhờ vào việc tận dụng hệ thống data trong việc tiếp cận ứng viên, đồng thời phối hợp với các chiến dịch marketing hướng đến chính xác đối tượng người dùng, ITNavi sẵn sàng cam kết các vị trí với mọi level, ngôn ngữ. Bên cạnh đó, đội ngũ headhunt của công ty mẹ HRI cũng hỗ trợ việc tiếp cận ứng viên để đảm bảo được chất lượng cam kết tốt nhất cho khách hàng.
 
Ngoài ra, ITNavi còn kết nối, hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp IT để tổ chức các sự kiện dành riêng cho dân IT, các buổi sharing/talk show để gắn kết và thu hút nhân lực IT cho hiện tại và trong tương lai.ITNavi tin rằng, những điểm khác biệt này sẽ mang lại giá trị tốt nhất cho các doanh nghiệp. Với sự cố gắng không ngừng, ITNavi đã và đang giúp doanh nghiệp tuyển thành công rất nhiều vị trí IT từ dễ đến khó như Project Manager, Solution Architect, Senior Developer… với một mức chi phí tối ưu nhất có thể.Rất nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước như Vietjet Air, Vietnam Airline, Panasonic, FPT, NCB, ACB, Citygo,... đã rất hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại ITNavi.● Nhà tuyển dụng Koh Young dùng dịch vụ đăng tin tại ITNavi đã tuyển thành công nhân sự từ nguồn CV mà ITNavi cam kết.● Nhà tuyển dụng VKX chia sẻ sau khi sử dụng dịch vụ tại ITNavi: "Hàng ngày, có kha khá các ứng viên apply vào vị trí của VKX. Tuy nhiên, tỉ lệ rải CV rác rất cao và các bạn hầu như không đến phỏng vấn. Từ khi sử dụng dịch cụ của ITNavi, vấn đề nan giải này đã được giải quyết. Tỷ lệ ứng viên đến phỏng vấn của ITNavi rất cao khiến cho chúng tôi dễ dàng chọn được ứng viên phù hợp."● Nhà tuyển dụng Sotatek chia sẻ: "Tỉ lệ ứng viên đến Sotatek phỏng vấn khá cao, đáp ứng tiêu chí tuyển dụng của chúng tôi. Và, chúng tôi đã tuyển dụng thành công được nhân sự từ ITNavi."
ITNavi - Đơn vị tiên phong cam kết CV cho nhà tuyển dụng - Ảnh 2.

Đa dạng gói dịch vụ đăng tuyển ứng viên IT

Nhằm đem đến một dịch vụ hoàn hảo, ITNavi còn hỗ trợ liên hệ giải đáp các thắc mắc cho ứng viên, hỗ trợ sắp xếp lịch phỏng vấn, bước đầu giúp doanh nghiệp tạo được thiện cảm, chuyên nghiệp trong mắt ứng viên.
ITNavi - Đơn vị tiên phong cam kết CV cho nhà tuyển dụng - Ảnh 3.
 
Khởi đầu thuận lợi trong vòng 6 tháng đầu năm 2021, ITNavi đã cam kết CV và tuyển dụng thành công cho hơn 500+ doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trên chặng đường dài phía trước, chắc chắn ITNavi sẽ tiếp tục phát triển website https://itnavi.com.vn/ và đẩy mạnh các chiến dịch tuyển dụng IT nhằm giải đáp bài toán khó cho các doanh nghiệp đang cần tìm kiếm nhân lực IT và đạt mục tiêu 2000+ doanh nghiệp đăng tin trong 6 tháng cuối năm.Nguồn: https://cafebiz.vn/itnavi-don-vi-tien-phong-cam-ket-cv-cho-nha-tuyen-dung-20210612124112837.chn
ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: ITNavi - Đơn vị tiên phong cam kết CV cho nhà tuyển dụng

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI