Bí quyết giữ chân nhân tài của ITEAL

ITNavi 18 Aug 2020 3066

ITEAL là công ty Công nghệ chuyên về lĩnh vực tài chính, quản lý, e-commerce, chăm sóc sức khỏe, ... có trụ sở chính tại Pháp. Với chế độ đãi ngộ tốt cũng như môi trường làm việc đáng mơ ước, ITEAL là một trong số những nhà tuyển dụng có bí quyết giữ chân nhân tài cao. Vậy bí quyết giữ chân nhân tài của ITEAL là gì, hãy cùng khám phá qua bài viết sau của ITNavi nhé.

Đề cao yếu tố con người

Yếu tố con người luôn là điểm mấu chốt trong chiến lược phát triển của ITEAL. ITEAL luôn tin tưởng vào vai trò quan trọng của mỗi cá nhân đối với doanh nghiệp và không ngừng đào tạo, phát triển năng lực cho từng nhân tố trong một tập thể. Từ đó mang đến nhiều cơ hội phát triển cho các bạn trẻ tài năng tại Việt Nam.

[caption id="attachment_1243" align="aligncenter" width="750"]bi-quyet-giu-chan-nhan-tai-cua-ITEAL ITEAL luôn chú trọng vào việc phát triển năng lực cho từng cá nhân.[/caption]

Đề cao sự sáng tạo và phát huy năng lực của từng cá nhân nhưng vẫn đảm bảo được sự kết nối, hợp tác trong tập thể, khi đến với ITEAL bạn sẽ được cải thiện kỹ năng chuyên môn cũng như nhân đôi giá trị của bạn chỉ trong vòng một năm.

Môi trường làm việc tạo sự hấp dẫn

Triết lý làm việc tại ITEAL là xây dựng các ứng dụng công nghệ tuyệt vời mà bạn có thể tự hào, thay đổi cách làm việc của bạn, cách bạn nghĩ về product, về UX/UI, về công việc của bạn, về giá trị của chính bạn.

[caption id="attachment_1244" align="aligncenter" width="750"]ITEAL-de-cao-tinh-sang-tao Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đề cao tính sáng tạo, tự do cho nhân viên[/caption]

Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo nhân tài, rèn luyện kỹ năng chuyên môn cho nhân viên. Với lợi thế là Công ty Công nghệ của Pháp, các lập trình viên được học hỏi và áp dụng trực tiếp những công nghệ mới nhất trên thế giới vào chính công việc của mình.

Một số bài viết khác: Ngôn ngữ .NET là gì? Những kiến thức để bắt đầu với .NET Framework. Full-Stack Developer là gì? Full-Stack Developer, con đường cho sự nghiệp IT của bạn

Nơi làm việc trong mơ cho các tài năng trẻ

"Ở ITEAL, chúng tôi làm việc dựa trên sự sáng tạo, ý kiến của mỗi cá nhân. Chúng tôi coi trọng sự tự do và sức sáng tạo của bạn và khuyến khích bạn thể hiện cá tính riêng của mình", đại diện công ty ITEAL cho biết.

[caption id="attachment_1245" align="aligncenter" width="750"]ITEAL-noi-lam-viec-dang-mo-uoc ITEAL là môi trường làm việc đáng mơ ước cho các lập trình viên[/caption]

Bên cạnh đó, các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại ITEAL được ví như chất xúc tác tinh thần đoàn kết, sáng tạo của mỗi của nhân viên. Với môi trường làm việc đa quốc gia, ITEAL thường xuyên tổ chức teambuilding, du lịch, các hoạt động thể dục thể thao giữa các team,… để toàn thể nhân viên có cơ hội giao lưu, tìm hiểu thêm về ngôn ngữ, văn hóa của nhau.

[caption id="attachment_1246" align="aligncenter" width="750"]teambuilding-ITEAL Một buổi teambuilding gắn kết các thành viên của đại gia đình ITEAL[/caption]

Giữ chân nhân sự nhờ chế độ đãi ngộ

Việc ITEAL giữ chân được nhân viên, nhất là những người tài trong thời gian dài đến như vậy là do công ty luôn chú trọng tạo cho họ niềm say mê sáng tạo trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao và hết lòng vì những mục tiêu chung của công ty là một thành công lớn. Đại diện của ITEAL chia sẻ: "ITEAL luôn nỗ lực xây dựng các chế độ phúc lợi tốt nhất và tạo một môi trường làm việc khuyến khích cá nhân phát huy tính hiệu quả và khả năng sáng tạo, từ đó, họ có thể khẳng định giá trị của bản thân".

Hiện ITEAL đang chiêu mộ những nhân tài Fullstack Developer (.NET, Angular) với offer vô cùng hấp dẫn:

  • Cơ hội thăng tiến không giới hạn và mức lương vô cùng cạnh tranh;
  • Tích thêm dày ví với loạt thưởng lương tháng thứ 13, 14, thưởng hiệu suất xứng đáng với những cố gắng và sự cống hiến;
  • Được tham gia vào những sự kiện thú vị từ công ty;
  • Làm việc 40 giờ mỗi tuần, nói không với OT, say “Yes” với những ngày nghỉ cuối tuần tràn ngập niềm vui.

Đây chắc chắn sẽ là một cơ hội tuyệt vời để các lập trình viên thử thách và phát triển bản thân tại môi trường làm việc hàng đầu Việt Nam này.

Ứng tuyển ngay: https://itnavi.com.vn/job-detail/full-stack-developernet-angular-5213

ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: Bí quyết giữ chân nhân tài của ITEAL

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI