7 website tự học lập trình PHP phổ biến nhất hiện nay

ITNavi 08 Jul 2021 6032
PHP là ngôn ngữ lập trình đa mục đích. Cụ thể hơn, PHP là ngôn ngữ kịch bản mã nguồn mở, chạy ở phía server và được dùng để tạo ra các ứng dụng web.Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn 7 website tự học lập trình PHP cho người mới bắt đầu tốt nhất.Hãy cùng chúng tối tham khảo nhé PHP.net Đây là trang web chính thức của PHP. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nguồn tài liệu và các thông tin giúp bạn bổ sung kiến thức về lập trình PHP một cách dễ dàng. Tại đây, trang web sẽ liệt kê tất cả các hàm kèm theo đó là những giải thích và ví dụ vô cùng cụ thể. Một trang web không thể bỏ qua khi bạn đang có nhu cầu học PHP. W3 School Một website nổi tiếng có thể cung cấp cho bạn rất nhiều kiến thức và các dẫn chứng cụ thể về nhiều loại ngôn ngữ lập trình như HTML, ASP, PHP, Java…Các nội dung bài viết và hướng dẫn tại đây đều rất cụ thể và dễ hiểu giúp bạn dễ dàng nắm bắt được vấn đề. Learn PHP Online Tất cả các kiến thức và thông tin về lập trình PHP sẽ được cập nhất liên tục tại đây. Mọi thứ đều rất chi tiết và được sắp xếp theo một quy trình cụ thể. Nhiệm vụ của bạn chỉ là đọc tìm hiểu và tiếp thụ lượng kiến thức đó theo cấp độ từ cơ bản cho đến nâng cao. PHP-My SQL-Tutorial Đây là trang web dành riêng cho việc học lập trình PHP và MySQL. Nó cung cấp các kiến thức cho bạn về các function và vòng lặp trong PHP. Cách để sử dụng PHP và HTM cùng lúc, tạo ra các form, đếm ngược và các hàm toán học đơn giản. Một trang chuyên sâu dành cho PHP và MySQL.

DevelopPHP.com

Tại đây tập hợp tất cả mọi thứ bạn có thể học và những thứ cần thiết trong việc lập trình một trang web. Bên cạnh các kiến thức cơ bản, bạn còn có thể học thêm các kiến thức về JavaScript, CSS, HTML, MySQL.

Tizag.com

Chứa tất cả mọi thứ cần biết về lập trình PHP. Chứa các bài hướng dẫn cơ bản giúp bạn có thể in dữ liệu ra màn hình thông qua cách sử dụng biến. Làm thế nào để có thể sử dụng các vòng lặp và các câu lệnh if/else, sessions và cookies. Bên cạnh đó còn có các bài viết hướng dẫn các ngôn ngữ lập trình khác như: Ajax, XML, Perl, VBScript. E-Learning Center Một website học lập trình trực tuyến nổi tiếng. Tại đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các kiến thức để có thể tạo ra một trang web động với PHP và MySQL. Những kiến thức đó sẽ giúp bạn quản lý các trang web động một cách dễ dàng chẳng hạn như việc quản lý nội dung, người dùng đăng ký hoặc thương mại điện tử.
ITNavi - Nền tảng kết nối việc làm IT

Nguồn: 7 website tự học lập trình PHP phổ biến nhất hiện nay

Bài viết liên quan

NEWSLETTER

Nhập địa chỉ email của bạn dưới đây để đăng ký nhận tin mới nhất

KẾT NỐI VÀ THEO DÕI